บันเทิง

"ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ช่วงนี้การแพร่ระบาดของวิกฤตโควิด-19 ในแต่ละวันจะมีความรุนแรงมากขึ้น แต่คนบันเทิงก็ไม่ยอมแพ้กับการต่อสู้วิกฤตโควิด

เพราะมีคนบันเทิงหลายคนออกมายื่นมือช่วยเหลือให้กับสังคม บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในครั้งนี้ กันอย่างมากมาย 

และ ล่าสุด นักแสดง นางแบบสาวชื่อดัง “ปอย ตรีชฎา” ก็เป็นคนบันเทิงอีกคนหนึ่งที่ไม่ขออยู่นิ่ง  โดย สาว “ปอย” ได้โพสต์ภาพตัวเองลงใน IG STORY ส่วนตัว poydtreechada ที่เจ้าตัวสวมชุดอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ ทั้งสวมใส่หมวก แว่นตา ถุงมือ รวมถึง หน้ากากอนามัย ในการป้องกันเชื้อโควิด-19

ซึ่งงานนี้ สาว “ปอย” ได้ไปทำหน้าที่ เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครที่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่ และ ทีมแพทย์ ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 นั่นเอง

"ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร "ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร "ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร

และ หลังจากที่ สาว “ปอย” ได้โพสต์ภาพก็มีเพื่อนๆ รวมถึง แฟนๆ เข้ามาชื่นชม กับการที่ สาว “ปอย”  มาทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครที่สถาบันบำราศนราดูร ในครั้งนี้กันเพียบไปเลย

"ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร "ปอย ตรีชฎา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถาบันบำราศนราดูร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ