บันเทิง

"บิณฑ์-ไทด์" ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ช่วยแพทย์สู้โควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงสถานการณ์โควิด19 กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทย คนไทยต่างก็จะออกมาแสดงน้ำใจเช่นเดียวกับ "บิณฑ์ และ เอกพัน บรรลือฤทธิ์" ที่นำทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญูมาส่งมอบเครื่องเอ็กซเรย์ให้กับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อนำไปให้แพทย์สู้โควิด

วันนี้ (28 เมย.64) ฝาแฝดนักบุญ “บิณฑ์ และ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ “ พร้อมกับทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางไปที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหนคร เพื่อเป็นตัวแทนมอบเครื่องเอ็กซ์เรย์ปอดมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้กับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  เพื่อส่งมอบต่อให้แพทย์นำไปใช้รักษาผู้ป่วยโควิด19

นอกจากนั้นยังชุดเครื่องนอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน ปลอกผ้าปู (ชุด 8 ชิ้น) จำนวน 250 ชุด  ตู้น้ำร้อน-เย็น แบบถังคว่ำ พร้อมขาตั้ง จำนวน 30 เครื่อง และพัดลม 18 นิ้ว จำนวน 30 เครื่อง รวมมูลค่า 309,260 บาท จากบิณฑ์และไทด์พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู และบริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด  เครื่องดื่มคอมมานโด 100 ลัง และน้ำผลไม้ผสมวุ้นโยคุ 100 ลัง มูลค่า 100,000 บาท 

"บิณฑ์-ไทด์" ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ช่วยแพทย์สู้โควิด

ซึ่งทางบิณฑ์และไทด์ก็ยังเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีการร่วมมือกับมูลนิธิร่วมกตัญญูจัดตั้งโรงครัวสนามเพื่อทำอาหารและนำไปแจกให้กับผู้ป่วยโควิดและทีมแพทย์พยาบาล  นอกจากนั้นยังเตรียมนำเงินที่ได้รับจากการเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มคอมมานโด เงินสมทบทุนจากบริษัทมังกรฟ้าฯ เงินค่าจำหน่ายเสื้อบิณฑ์ และเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งเดินสายมอบให้กับพี่น้องคนไทยที่กำลังประสบปัญหาวิกฤติ ไม่มีเงินไม่มีงานทำด้วย

"บิณฑ์-ไทด์" ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ช่วยแพทย์สู้โควิด

อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญกับบิณฑ์และไทด์ร่วมถึงทีมงานอาสาสมัครทุกคนด้วย

"บิณฑ์-ไทด์" ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ช่วยแพทย์สู้โควิด "บิณฑ์-ไทด์" ส่งมอบเครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ช่วยแพทย์สู้โควิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ