บันเทิง

สุดเศร้า "กุ้ง สุทธิราช" แจ้งข่าวหลังสูญเสียแม่ใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "วงษ์เทวัญ" ที่เมื่อคืนนี้ นักร้องลูกทุ่ง ลิเกหนุ่มชื่อดัง อย่าง "กุ้ง สุทธิราช" ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมแจ้งข่าวเศร้า

โดย หนุ่ม “กุ้ง” บอกว่า  “วันนี้ครอบครัววงศ์เทวัญ เราต้องสูญเสียแม่ใหญ่ ยายทุเรียน ผิวอ่อน ร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลาน คุณยายคนสุดท้ายของตระกูลผิวอ่อน

เราเคยสูญเสียคนสำคัญของบ้านไป ตั้งแต่ปู่ย่าตา พ่อ จนถึงแม่ใหญ่ เป็นความเสียใจที่ยากจะทำใจ ถึงแม้จะพยามทำใจมาก่อนหน้านี้ แม่ใหญ่คอยสอน ชี้แนะแนวทาง และ พยายามเข้าใจเรามากที่สุด รู้ว่า แม่ใหญ่ รักเรามาก เพราะเราเป็นหลานชายคนแรก แม่ใหญ่ คือผู้หญิงที่เก่ง ชอบทำบุญ แข็งแกร่ง ในสายตาลูกหลาน และ ไม่เคยห่วงตัวเอง ถึงแม้จะป่วยแต่กลับห่วงความรู้สึก ความสะดวกของลูกหลานเสมอ ถึงเวลานี้ แม่ใหญ่ จะได้พักผ่อนจริงๆเสียที เหนื่อยมามากแล้ว หลานยังคงจำน้ำเสียง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คำสอน ความปรารถนาดีเอาไว้ในความทรงจำตลอดไป ต่อไปนี้ไม่มีแม่ใหญ่ที่เราชอบไปกอด ไปหอมแก้มอีกแล้ว หนูรักแม่ใหญ่นะ”

สุดเศร้า \"กุ้ง สุทธิราช\" แจ้งข่าวหลังสูญเสียแม่ใหญ่ สุดเศร้า \"กุ้ง สุทธิราช\" แจ้งข่าวหลังสูญเสียแม่ใหญ่

นอกจากนี้ หนุ่ม “กุ้ง สุทธิราช” ยังได้แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่ทุเรียน ผิวอ่อน ว่า

วันที่ 27 เมษายน – 1 พฤษภาคม  เวลา 20.00 น. บ้านจิ้งหรีดขาว อ.สรรคบุรี จ. ชัยนาท

กำหนดการฌาปนกิจศพ

วันที่ 2 พฤษภาคม ณ เมรุวัดวิหารทอง อ.สรรคบุรี จ. ชัยนาท เวลา 15.00 น.

ทางครอบครัววงษ์เทวัญ ซาบซึ้งในน้ำใจของแฟนๆ วงศ์เทวัญ ที่มีมาให้อย่างมากมาย รู้ว่าทุกคนอยากมาร่วมงานในครั้งนี้ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่กระจายของ เชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย ทางอำเภอจึงขอความร่วมมือ งดการเดินทางจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยง ทางบ้าน วงษ์เทวัญ จึงขออนุญาตจัดงานเป็นงานภายในครอบครัว  เพื่อลดการความเสี่ยงของเชื้อโควิด-19 ทางครอบครัว  วงษ์เทวัญ ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใย และ กำลังใจมาให้พวกเราอย่างสุดซึ้ง ขอขอบพระคุณจากใจจริง

สุดเศร้า \"กุ้ง สุทธิราช\" แจ้งข่าวหลังสูญเสียแม่ใหญ่

ทางทีมข่าว “คมชัดลึกบันเทิง” ก็ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย คุณแม่ทุเรียน ผิวอ่อน อย่างไม่มีวันกลับ ด้วยอีกคนนะคะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ