บันเทิง

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหมดเปลือกเรื่องความรัก "เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน เมื่อเจอรักแท้ แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่รับ ใจเด็ดพาลูกสาวเขาหนี มาใช้ชีวิตร่วมกัน

หากเอ่ยชื่อของตลกในเมืองไทยแน่นอนว่าต้องมีชื่อของ เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ธัญญา โพธิ์วิจิตร คือหนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้มเมื่อปี 2523  จากนั้นเขาได้สร้างลูกๆ หลานๆ นามสกุลเชิญยิ้มมาประดับวงการบันเทิงมากมาย และผลิตรายการตลก และรายการอื่นๆ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เป็ด เชิญยิ้ม อดีตนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ชายคนนี้จัดเป็นบุคคลตัวอย่างที่ดีของสังคม ชีวิตของเขาผ่านประสบการณ์มาหลากหลายรูปแบบ กว่าจะมีวันนี้ได้นั้นความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างแน่นอน นอกจากวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลแล้ว การคิดดีทำดี ความกตัญญู ความพยายามมานะบากบั่น คือส่วนผสมของความสำเร็จ

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน

เป็ด เชิญยิ้ม เปิดหมดเปลือกเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ว่ารักครั้งแรกของตัวเอง คือ ทำพ่อโกรธสุดๆเพราะทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน พร้อมกับเปิดใจเล่าแบบเจาะลึกถึงความเจ้าชู้ของตัวเอง และเมื่อเจอ ก้ามปู (ภรรยาสุดที่รัก) ที่รู้เลยว่าคนนี้แหละคือ รักแท้แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมรับเลยลูกสาวเขาหนี

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน

 

เป็ด เชิญยิ้ม : รักครั้งแรกคือ แฟนของเราท้อง ทำแท้งยังไง เธอกินยาอะไรทำยังไง เพราะสมัยก่อนคิดอย่างเดียวว่าต้องเอาออก เพราะไม่งั้นพ่อเอาเราตายแน่ๆถ้ารู้เรื่องนี้ แต่พอเขาคลอดเรียบร้อย เราก็เอาลูกเข้าบ้าน พ่อเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเลยแล้วขับรถออกไปพ่อไปไหนเราก็ไม่รู้ 1 เดือนเต็มๆพ่อหายไปเลยไม่ส่งเงินให้ครอบครัว เพราะเขาเสียใจกับสิ่งที่เราทำลงไปมากๆ

 

 

พอเข้าวงการตลก พี่เป็ด ก็ถือว่าเป็นตลกหน้าตาดี แล้วเริ่มมีขื่อเสียงสาวๆเริ่มเข้ามาเพียบ?

เป็ด เชิญยิ้ม : จริงๆตอนนั้นมันเหนื่อยมาก มีนสารพัดเลยทำงานต้องทำให้คนเขาหัวเราะแล้ว แล้วต้องมาทำให้คนเขามีความสุขด้วย

 

ซึ่งจริงๆตอนนั้น คือ เมียก็มี แฟนก็มี กิ๊กก็มี?

เป็ด เชิญยิ้ม : พอแล้วๆพี่อั๋น (หัวเราะ)

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน

พี่ก้ามปู รู้ไหมว่า พี่เป็ด มีครอบครัวแล้ว ?

เป็ด เชิญยิ้ม : หนีพาเขาหนี แม่ยายก็ล่าเขาบุกมาที่บ้าน เทียนแพรหน้าประตูตั้งเตรียมขอขมา พอเปิดประตูปั๊บ !! เทียนแพรวางเราก็กราบแม่เขาก็ข้ามหัว ข้ามทั้งเทียนและหัว แม่เขาหยิบไม้กวาดเราเห็นกำลังจะตีปูเราเข้าไปกอดปูไว้เขาก็ตีๆๆลงบนหลังเรา แล้วแม่เขาก็พูดว่าเมิงจะกินน้ำใต้ศอกเขาเหรอ เราก็บอกว่าแม่ผมเลิกกันแล้วผมรักลูกสาวแม่ผมจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้

 

แต่พอได้เขามาภรรยาแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้จนเกือบโดนจับได้ แต่ทำลายหลักฐานยังไง ???

เป็ด เชิญยิ้ม : ฮัลโลอาจารย์โสภิตเหรอ!! แต่เขาเห็นแล้วว่าเราบันทึกในโทรศัพท์ว่าอะไร (เขาแล้วบอกว่าออเรนจ หรือ โสภิต) เราก็เล่นใหญ่เล่นคุณไม่ไว้ใจผมเหรอ เราก็เหวี่ยงโทรศัพท์ทิ้งเลยไม่อยู่ก็ได้ ไปก็ได้ เราก็เก็บเสื้อผ้าแล้วขับรถออกไปเลยแล้วก็คิดได้ว่าซิมมันอยู่ในโทรศัพท์แล้วถ้าเกิดเอาซิมไปกู้เขาก็จะรู้เราก็กลับมาทะเลาะใหม่อีกเราก็หยิบโทรศัพท์มาเอาซิมออกแล้วเราก็ขับรถออกไป หรือก็นีกอีกว่าหรือมันอยู่กับเครื่องกลับมาอีกแล้วทะเลาะกันหยิบเครื่องไปอีกเพราะว่าเราไม่แน่ใจว่าเบอร์มันอยู่ในซิม หรือ อยู่ในเครื่องครั้งนั้นก็ยอมเสียโทรศัพท์ไป

 

 

"เป็ด เชิญยิ้ม" เผยรักแรกทำผู้หญิงท้องจนพ่อหนีออกจากบ้าน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ