บันเทิง

"ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์ ป้องกันโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงยังคงยื่นมือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และ ผู้ป่วยโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ถึงคิวของ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี "ก้อง ห้วยไร่" ที่ออกมาโพสต์ข้อความช่วยทีมแพทย์ และ โรงพยาบาล ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "ก้อง ห้วยไร่"

โดย หนุ่ม “ก้อง” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “กำลังใจสำคัญมากๆครับ ในช่วงเวลานี้ เรามาพิมพ์ความรู้สึกดีๆ และ กำลังใจ มอบให้ หมอ และ พยาบาล กันครับ

#ผมจะไม่รับบริจาคเหมือนทุกครั้ง เพราะแค่นี้พี่น้องเราก็ลำบากกันมากพอแล้ว ส่วนผมและครอบครัวจะจัดหาชุด PPE กับ หน้ากาก 9501 และ น้ำดื่ม ไปมอบให้โรงพยาบาล ให้ได้มากที่สุดตามกำลังที่ผมพอมี สาธุ เอานำกันเด้อครับ รัก”

"ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์  ป้องกันโควิด

และต่อจากนั้นไม่นาน หนุ่ม “ก้อง” ก็ได้โพสตืข้อความต่ออีกว่า “ผมเริ่มที่ 100,000 บาท #ผมไม่ได้รับบริจาคให้รัฐ ผมแค่หาชุดเกราะให้นักรบชุดขาว พี่น้องก็ทำได้ ตามโรงพยาบาล อนามัย หน่วยกู้ภัย ใกล้บ้าน ไม่ต้องมากมาย เพราะกำลังใจ  มันวัดมูลค่าไม่ได้ ลุย…..”

"ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์  ป้องกันโควิด

หลังจากนั้น หนุ่ม “ก้อง” ก็ยังบอกอีกว่า “หมอ พยาบาล โรงพยาบาล อนามัย อสม.กู้ภัย ลงชื่อที่อยู่ไว้นะครับ บอกจำนวนชุดที่ต้องการ เดี๋ยวจัดส่งให้ตามกำลัง… ขอบคุณพี่ เพชร สหรัตน์ ร่วมด้วย 20,000 บาท สาธุ

"ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์  ป้องกันโควิด

ซึ่งงานนี้ก็มีหลายโรงพยาบาล รวมถึง หน่วยงานที่ต้องการชุด PPE  รวมถึง หน้ากาก เข้ามาคอมเมนต์แจ้งความประสงค์ให้กับ หนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ในเฟซบุ๊ก เป็นจำนวนมาก  

"ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์  ป้องกันโควิด "ก้อง ห้วยไร่" ช่วยทีมแพทย์  ป้องกันโควิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ