บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินหน้าทำความดีไม่หยุดจริงๆ สำหรับ พิธีกร นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทย อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"

ที่วันนี้ก็ได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อบริจาค “พลาสมา” ช่วยเหลือผู้ป่วย รวมทั้ง สร้างประโยชน์ด้านการแพทย์

โดย “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังนั่งบริจาค “พลาสมา” เป็นครั้งที่ 107 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ภูมิใจในความแข็งแรงของตัวเอง #บริจาค #พลาสมา #ครั้งที่ 107 #Plasma #donation #สภากาชาดไทย #redcross  

"บุ๋ม ปนัดดา"  เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา

ซึ่งก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนคลับ เข้ามาชื่นชม กันอย่างมากมาย อาทิ “ท็อป ดารณีนุช” ก็เข้ามาส่งอิโมจิ รูปปรบมือ พร้อมเขียนคอมเมนต์ว่า “กับบุญที่เพียรทำ และ ขอบคุณที่ใส่เสื้อใครรักป่ายกมือขึ้นนะคะ” ด้านแฟนคลับก็เข้ามา “สาธุ , อนุโมทนาบุญครั้งใหญ่คะ สาธุ , แม่บุ๋มดูสวยใจดี ใจบุญมากๆน่ะ , สวยด้วย นิสัยดีด้วยค่ะ” เป็นต้น

"บุ๋ม ปนัดดา"  เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา

 

"บุ๋ม ปนัดดา"  เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา "บุ๋ม ปนัดดา"  เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา

และสำหรับการบริจาค “พลาสมา” นั้น สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการรักษาโรคได้ อาทิ ช่วยรักษาโรคเรื้อรัง เช่น โรคฮีโมฟีเลีย เอ หรือ โรคเลือดออกง่ายหยุดยากทางพันธุกรรม โรคภูมิคุ้มกันต่อต้านตนเอง โรคภูมิคุ้มกันบกพร่องมาแต่กำเนิด โรคไต โรคเบาหวาน และ โรคมะเร็งที่มีความล้มเหลวของระบบอวัยวะ ได้เป็นต้น    

"บุ๋ม ปนัดดา"  เดินหน้าทำดี บริจาคพลาสมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ