บันเทิง

อัปเดตอาการ "น้าค่อม" ปอด-ไต อักเสบ เฝ้าระวังค่าเหลืองในตับสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการป่วยโควิด19ล่าสุดของ "ค่อม ช่วนชื่น" ทางลูกสาวน้าค่อม ก็ออกมาเผยว่า หลังทำการฟอกไต อาการของพ่อดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง ปอด-ไตยังมีค่าการอักเสบ ค่าเหลืองในตับสูง ทั้งนี้ยังได้แจ้งข่าวผลการตรวจของคนในบ้าน พบว่าน้องสะใภ้ และหลานชายวัย 1 ขวบ ติดโควิด - 19

อาการป่วยโควิด-19 ของ น้าค่อม ชวนชื่น ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ล่าสุด (26 เม.ย.) ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวน ชื่น ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อ  พร้อมกับแจ้งข่าวผลการตรวจของคนในบ้าน พบว่า  น้องสะใภ้ และหลานชายวัย 1 ขวบ ติดเชื้อโควิด  โดยระบุข้อความว่า ขอแจ้ง ผลการตรวจและอัพเดตพ่อนะคะ เราเริ่มกักตัววันที่ 11 เมษายน เมื่อวานวันที่ 25 เมษากักตัวครบ 14 วัน ไปตรวจหา เชื้อ โควิด-19 รอบที่ 3 ร.พ.โทรมาแจ้งช่วง 11.30 ผลออกมาคือ ถึงอาการล่าสุดของคุณพ่อวันนี้ 23 เม.ย.64 หลังการฟอกไต คุณพ่อค่อม ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ต้องเฝ้าระวังต่อไป

 

อัปเดตอาการ \"น้าค่อม\"  ปอด-ไต อักเสบ เฝ้าระวังค่าเหลืองในตับสูง

ส่วนอัปเดตอาการคุณพ่อ-คุณแม่ตอนนี้ คุณพ่อค่อม คุณหมอบอกว่า อาการยังทรงตัว

-ปอดและไตยังมีค่าการอักเสบที่ยังเยอะมากอยู่ ต้องทำการ ฟอกไต กรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง

-ค่าความดันและออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่น่า วางใจ

-วัดค่าเหลืองในตับ สูงขึ้นกว่าคนปกติมาก อยู่ในขั้นเฝ้า ระวังเพิ่มเติม แต่ค่าตับยังปกติ

คุณแม่เอ๋ –อาการปกติ -แต่พบฝ้าจุดเล็ก ๆ ในปอด ตอนนี้หมอให้ยาที่จำเป็น เรียบร้อย

 

อัปเดตอาการ \"น้าค่อม\"  ปอด-ไต อักเสบ เฝ้าระวังค่าเหลืองในตับสูง

 

 

 รพ.โทรมาแจ้งช่วง 11.30 ผลออกมาคือ แต่ผลตรวจรอบที่ 3  หลานชายคนเล็กอายุ 1 ขวบ ครั้งแรก น้องสะใภ้ตรวจรอบนี้อีกครั้งเป็นรอบที่ 3 โควิดเป็นบวก พบเชื้อทั้ง 2 คน เบื้องต้นน้องสะใภ้ไม่มีอาการค่ะ หลานชาย มีไข้ตัวร้อนมา 2 วันตั้งแต่ก่อนวันตรวจ แต่ตอนนี้อาการปกติ ดีขึ้นจากการทานยาเช็ดตัว ตอนนี้ทุกคนในบ้านพ่อ จึงต้องทำการแยกกักตัวเพิ่มอีก 14 วัน เพื่อไม่ให้มีใครติดเชื้อเพิ่มอีก ส่วนแบงค์ไอซ์ ณิลลา ปลอดภัย เพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน 

 

อัปเดตอาการ \"น้าค่อม\"  ปอด-ไต อักเสบ เฝ้าระวังค่าเหลืองในตับสูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ