บันเทิง

 "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อ"บอย ตรัย" แต่งเพลงให้กำลังใจหมอและโดนชาวเน็ตเรียกร้องให้แต่งเพลงสะท้อนปัญหารัฐบาลบ้าง ล่าสุดบอยได้ออกมาโพสต์ขอโทษชาวเน็ตที่ทำให้ไม่สบายใจแล้ว

จากกรณีที่ “บอย ตรัย” หรือ “ตรัย ภูมิรัตน์” นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง  ได้ออกมาแต่งเพลงให้กำลังใจหมอและมีชาวเน็ตเข้ามาเรียกร้องให้ บอยแต่งเพลงสะท้อนปัญหาที่มาจากรัฐบาลบ้าง โดยบอยได้โพสต์ข้อความยืนยันแนวคิดของตนเองว่า ศิลปินควรเป็นกระบอกเสียงตามสิ่งที่เขายึดถือ ควรเป็นเจตจำนงเสรีไม่ได้หายใจเข้าออกเป็นการเมืองและไม่เคยเลือกข้าง ขณะที่ดนตรีนั้นไม่ใช่อาวุธนั้น แต่ก็มีชาวเน็ตไปขุดรูปเก่าที่บอยเคยไปร่วมชุมนุมเป่านกหวีดออกมา และทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่โอเค

 "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) บอย ตรัย” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว  ระบุข้อความว่า

“ผมได้อ่านทุกๆ ข้อความแล้วนะครับ สารภาพว่ารู้สึกเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากครับ อันที่จริงมันไม่สำคัญเลยที่ใครจะเข้าใจตัวผมยังไง แต่การที่สิ่งที่ผมทำนั้นสร้างความไม่สบายใจต่อคนอื่น ผมก็ไม่สบายใจครับ

ผมเข้าใจแล้วว่าดนตรีนั้นสามารถใช้เป็นอาวุธได้ อย่างน้อยในตอนนี้ มันคงเป็นสิ่งที่จะทิ่มแทงหัวใจของผมไปตลอดชีวิตเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ดนตรีคงเป็นสิ่งมีคม มีอานุภาพ สุดแต่เราจะใช้มันอย่างไร วันนี้ผมเข้าใจแล้วครับ ดนตรีสามารถขับเคลื่อนสังคม หรือสั่นไหวหัวใจผู้คนได้
เพียง แต่สำหรับผม ผมไม่ได้ใช้ดนตรีเป็นอาวุธ ผมใช้มันเพื่อให้กำลังใจ เรื่องนี้เป็นความเชื่อของตัวเองมาโดยตลอดครับ

ผมรู้สึกเสียใจที่สุด ที่ผมได้พิมพ์ข้อความที่อาจจะกระทบความรู้สึกของใครหลายคนโดยไม่ตั้งใจ ไม่คิดให้ถ้วนถี่ ในสังคมเรามีคนหลากหลาย ที่ต้องการให้ได้ยินเสียงอยู่อีกมาก ซึ่งเราต้องการความเข้าอกเข้าใจกันให้มากยิ่งขึ้น ผมอยากขอโทษทุกท่านจากใจจริงครับ


สำหรับเพลงนี้ ความตั้งใจผมนั้นทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ อยากส่งกำลังใจถึงผู้ที่กำลังทำหน้าที่ที่กำลังเหน็ดเหนื่อย ปัญหาที่เกิดขึ้น การจัดการที่แย่ของรัฐบาล ที่นำพาเรามาสู่จุดนี้ ผมเองไม่ได้เพิกเฉย ไม่ได้ไม่สนใจข่าวสารหรือไม่รู้สึกรู้สา แต่ด้วยความตั้งใจจริงที่อยากจะให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์จริงๆ ในยามที่ยากลำบากเช่นนี้

ขออภัยทุกๆ ท่านอีกครั้ง ที่อาจทำให้เกิดความอึดอัด หรือไม่สบายใจนะครับ ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้อง แฟนเพลงหลายๆ ท่านที่เป็นห่วง ถามไถ่ ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย ขอบคุณ และขอโทษทุกท่านอีกครั้งครับ

หลังจากที่บอยได้โพสต์ไปก็มี “หมออั้ม อิราวัต” เข้าไปแสดงความคิดเห็น

 

ล่าสุดวันนี้ (26เม.ษ.) ก็ไม่เห็นโพสต์ดังกล่าวของบอยคาดว่าเจ้าตัวอาจจะลบไปแล้วเหลือเพียงแค่โพสต์เพลงให้กำลังใจแพทย์เท่านั้น

 

 "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ

 "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ

 

 "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ  "บอย ตรัย" ขอโทษชาวเน็ต หลังเกิดดราม่าแต่งเพลงให้กำลังใจหมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ