บันเทิง

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านพ้นไตรมาสแรกของปี 2564 ไปเป็นที่เรียบร้อย ช่อง 7HD ยังคงครองแชมป์ เป็นผู้นำด้านละคร เพราะมีเรตติ้งสูงสุด ติด 5 อันดับแรก จากผลสำรวจเรตติ้งโดย เอจีบี นีลเส็น ประเทศไทย    

   

โดยในไตรมาสแรกของปีนี้นั้น อันดับ 1 ได้แก่ วงเวียนหัวใจ ละครแนวโรแมนติก ดราม่า จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002)  ด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง  7.1 เรื่องนี้เป็นการพบกันอีกครั้งของ พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ นาว - ทิสานาฏ ศรศึก หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นมาแล้วในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ สายโลหิต การกลับมาครั้งนี้ ทั้งคู่จัดเต็มฝีมือกับเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นด้วยความเข้าใจผิด นำพามาถึงการแก้แค้น เป็นวงเวียนแห่งรักที่สามารถมัดใจผู้ชมอยู่หมัดตั้งแต่เริ่มจนจบ 

 

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564


ถัดมา รั้งอันดับ 2 ได้แก่ ทางเสือผ่าน ละครแนวแอ็กชั่น ดราม่า จากบทประพันธ์ชั้นครูของ พนมเทียน ผลิตโดยค่าย ดราเมจิก ที่ได้ เติร์ก - คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรงที่ขอรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วย โดยได้คู่ขวัญ อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา จับคู่ ฮาน่า ลีวิส อีกครั้ง เรื่องราวการทวงคืนความยุติธรรมของ 3 หนุ่มพี่น้อง กาญจน์ - เกรียง - ไกร ที่ถูกใจแฟนละคร ได้รับเสียงชื่นชมทั้งเรื่องบท และมุมภาพ รวมทั้งฝีมือของนักแสดง จนเกิดกระแสตั้งแต่ตอนเปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 4.6  และคงความแรงต่อเนื่อง กระทั่งสามารถทำเรตติ้งได้สูงที่สุด 6.9 

 

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564


ส่วน คู่แค้นแสนรัก จากค่าย โพลีพลัส ละครที่คว้าอันดับ 3 การกลับมาพบกันของคู่จิ้น ไมค์ - ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จากภาพจำของเสือผาและ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง ในละคร มธุรสโลกันตร์ ทั้งคู่ปรับลุคใหม่ พร้อมเรียกเสียงฮาได้อย่างน่ารักลงตัว จนทำให้ละครทำเรตติ้งตอนจบได้อย่างสวยงามที่เรตติ้ง 6.4
    

 

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564

 

ต่อกันด้วย อันดับ 4 เรื่อง ทะเลลวง ละครแนวโรแมนติก ดราม่า จากค่าย มีเดีย ซีน ที่ได้พระนางฝีมือดี มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาวเวลล์ คู่กันครั้งแรก ด้วยเนื้อหาเข้ม ครบรสโดนใจผู้ชม เรื่องนี้จึงลาจอไปพร้อมเรตติ้ง 6.0   

 

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564


ปิดท้ายที่อันดับ 5 ได้แก่ ละครก่อนข่าว เรื่อง กำนันหญิง ละครน้ำดี ของค่าย ดาราวิดีโอ นำโดย แชป-วรากร ศวัสกร กับ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่เคมีลงตัว ส่งให้เรตติ้งตอนจบสูงถึง 5.8
    

ช่อง 7HD ยังครองแชมป์ เรตติ้งละครสูงสุดไตรมาสแรก 2564

 

จากผลงานในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ สะท้อนให้เห็นว่า ช่อง 7HD ได้ นำเสนอละครเนื้อหาดี หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ดราม่า แอ็กชั่น คอมิดี้ ให้กับผู้ชม ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดี การันตีความเป็นหนึ่งด้วยเรตติ้งการรับชมสูงติด 5 อันดับ และช่อง 7HD ยังเตรียมละครหลากหลายแนว พร้อมทัพนักแสดงมากฝืมือ เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับทุกอรรถรสของละคร ไม่ว่าจะเป็น เผาขน, แม่เบี้ย, หลงกลิ่นจันทน์, คทาสิงห์, พริกกับเกลือ, เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ, บ่วงวิมาลา, สามีชั่วคืน และอีกมากมาย ที่เตรียมลงจอให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงเต็มอิ่ม
    

โดยความสนุกในเวลานี้ ที่ให้แฟนละครติดตาม ได้แก่ ละครก่อนข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. พบกับละครดราม่าน้ำดี เรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย ละครหลังข่าว เวลา 20.30 น. จันทร์ อังคาร เรื่อง เพลิงปริศนา  พุธ พฤหัสบดี เรื่อง ตุ๊กตา ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เรื่อง ทะเลเดือด และละครเช้าเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เรื่อง ผู้ดีดงอิโด่ย    


ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ