บันเทิง

จบสวย "พชร์ อานนท์" ถอนฟ้อง "นิก คุณาธิป"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเป็นคดีความยืดเยื้อกันมาหลายปี และต่างฝ่ายต่างก็โต้เถียงและแฉกันไปมาผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย แต่ในที่สุด พชร์ อานนท์ ก็ตัดสินใจถอนฟ้อง นิก คุณาธิป แล้ว เรียกว่าจบมหากาพย์ดราม่าครั้งนี้อย่างสวยงาม

นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับหนังชื่อดัง ได้เดินทางเข้ายื่นถอนฟ้อง นายคุณาธิป ปิ่นประดับ หรือ"นิก คุณาธิป" อดีตนักแสดงในสังกัด ในข้อหา “หมิ่นประมาท” ต่อศาลอาญา เรียบร้อยแล้ว หลัง พชร์ อานนท์ และนิก ต่างเคยแฉกันไปมาผ่านสื่อ เรียกว่า พชร์ อานนท์ และนิก จบกันด้วยดี

จบสวย "พชร์ อานนท์" ถอนฟ้อง "นิก คุณาธิป"

ซึ่งเหตุการณ์ย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2562 ตอนนั้น "นิก คุณาธิป" ได้ออกมาประกาศฉีกสัญญากับพชร์ โดยที่นิกอ้างว่า พชร์เบี้ยวค่าตัว พร้อมงัดข้อมูลออกมาเผยแพร่ทางโซเชียล ทำให้พชร์ ตัดสินใจฟ้องร้องนิก ในข้อหาหมิ่นประมาท และได้งัดหลักฐานการจ่ายเงินให้นิกออกมาแฉเช่นกัน

ที่ผ่านมาได้มีการไกล่เกลี่ยกันมาหลายครั้ง ซึ่งในที่สุด ทั้งสองฝ่ายก็สามารถตกลงกันได้

 

จบสวย "พชร์ อานนท์" ถอนฟ้อง "นิก คุณาธิป"

โดยหลังถอนฟ้อง ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ร่วมกัน โดยพชร์ ระบุว่า จริงๆ เราต้องขึ้นศาลกันอีกทีวันที่ 18 พ.ค.นี้ ที่ถอนฟ้องเพราะเราได้เคลียร์กันมาหลายเดือนแล้ว ที่ยอมถอนฟ้องครั้งนี้ เพราะไม่ต้องการเอาเรื่องแล้ว อยากให้เรื่องจบๆไป และไม่ได้มีเงื่อนไขให้อีกฝ่ายต้องชดใช้ค่าเสียหาย ตอนนี้จึงถือว่า "นิก คุณาธิป" ยังคงเป็นนักแสดงในสังกัดตามสัญญาเดิม ไม่ถือว่ามีการฉีกสัญา แต่หากจะไปรับงานอะไร เพียงขอให้บอกเท่านั้น จากนั้นเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปลายปีนี้ ก็ถือว่าจบสัญญากัน

ด้านนิก ก็บอกว่า สบายใจขึ้น ถือว่าเคลียร์ใจกันแล้ว ยังคงอยากทำงานร่วมกับ "พชร์ อานนท์" อยู่ ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียน หากตนเองมีสติมากกว่านี้ แล้วไปคุยตกลงกันก่อน เหตุการณ์ก็คงไม่บานปลายเช่นนี้ แต่ด้วยตอนนั้นที่ไม่เข้าใจกัน ไม่ได้คุยกันหลังบ้าน ก็ขอโทษพี่พชร์ไปแล้ว"

 

จบสวย "พชร์ อานนท์" ถอนฟ้อง "นิก คุณาธิป"

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ