บันเทิง

"บิณฑ์ - ไทด์" เปิดโรงครัวสนามแจกข้าวให้ผู้ป่วยโควิด19 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝาแฝดนักบุญ"บิณฑ์ - เอกพัน บรรลือฤทธิ์" พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเริ่มปฏิบัติการเดินหน้าช่วยเหลือคนไทย หลังจากที่สถานการณ์โควิด19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก โดยบิณฑ์นำทีมเปิดโรงครัวสนามแจกอาหารให้ผู้ป่วยโควิด19 และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสนามทั้ง 3 แห่ง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในยามที่ประชาชนทุกข์ร้อนจะเห็นฝาแฝดนักบุญ อย่าง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพัน บรรลือฤทธิ์" พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญูญูเดินทางไปช่วยเหลือและแจกสิ่งของจำเป็น ยิ่งสถานการณ์โควิด19ในประเทศไทยที่กำลังระบาดในระลอกนี้ ส่งผลทำให้แพทย์พยาบาลทำงานหนัก และขาดแคลนเตียงรองรับผู้ป่วยโควิด19   ทางบิณฑ์และทีมงานจึงคิดต่อยอดจากการได้รับเงินบริจาคว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ เเละ เรื่องเตียงที่ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งตอนนี้มีเตียงอยู่เเค่ 500 เตียง แต่ตอนนี้เตียงนอนไม่พอใช้

 

"บิณฑ์ - ไทด์" เปิดโรงครัวสนามแจกข้าวให้ผู้ป่วยโควิด19 

 บิณฑ์จึงจะนำเงินที่เพิ่งได้รับจากบริษัทมังกรฟ้าฯ จำนวนเงิน 1 ล้านบาท ไปต่อยอดเรื่องเตียง ให้ครบ1,000 เตียง เป็นจำนวนเงิน 800,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปซื้อของใช้ต่างๆที่ใช้สำหรับการกักตัว  โดยในวันพฤหัสบดี (22 เม.ย.64) จะนำเงินไปมอบที่โรงพยาบาลเพื่อนำไปแจกจ่ายซื้อของเเละกระจายกันไปเเต่ละพื้นที่ 

 

"บิณฑ์ - ไทด์" เปิดโรงครัวสนามแจกข้าวให้ผู้ป่วยโควิด19 

ล่าสุดวันนี้ (20 เม.ย.64)  "บิณฑ์ และ เอกพัน"  ได้ประสานกับประธานมูลนิธิร่วมกตัญญูให้จัดทีมโรงครัวสนามโดยการไปเปิดโรงครัวผลิตอาหาร ให้กับผู้ป่วยโควิด และ เจ้าหน้าที่ ของโรงพยาบาลสนาม  ทั้ง 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน,โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ1 บางบอน จำนวนวันละกว่า 3,000 กล่องให้ตั้งโรงครัวสนามร่วมกตัญญู ที่ในโรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน เบื้องต้นจะทำประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นมื้อแรก ในเวลา 09.00น.

 

เรียกว่าในยามที่คนไทยทุกข์ร้อนก็จะได้เห็นน้ำใจของคนไทยด้วยกันอย่างไม่ขาดสาย อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับบิณฑ์และไทด์ รวมถึงอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยกันดูแลผู้ป่วยโควิด19 ด้วย เชือว่าคนไทยจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

"บิณฑ์ - ไทด์" เปิดโรงครัวสนามแจกข้าวให้ผู้ป่วยโควิด19 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ