บันเทิง

"แม่หญิงลี"กระแสไม่แผ่ว ไลฟ์เพจอัพเดทอาการแม่ คนดูเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าพระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี เน็ตไอดอลชาวใต้ จะกลับบ้านไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงไลฟ์ทักทายแฟน ๆ ด้วยความน่ารักไม่เปลี่ยน แถมมีคนเข้ามาชมเป็นจำนวนมาก พร้อมกับการเผยถึงอาการป่วยของแม่ ว่าตอนนี้กำลังดำเนินการรักษาตัวอยู่

       มีแต่คนคิดถึง สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง "พระมหาเทวีเจ้า แห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี" คนดังอีกหนึ่งคนที่สร้างปรากฏการณ์สถานีรถไฟหัวลำโพงแตกมาแล้ว ซึ่งหลังจากที่เธอทำภารกิจ มายลเมืองบางกอก อย่างกรุงเทพมหานคร และถูกสื่อตามสัมภาษณ์ พร้อมมีการเชื้อเชิญจากผู้จัดให้ไปร่วมงานแสดง เพื่อช่วยเหลือแม่หญิงลี ในการหาค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ที่ป่วยอยู่

      โดยหลังจากเธอเสร็จสิ้นภารกิจและกลับไปยังบ้านเกิด พร้อมกับเพื่อนสนิทอย่างคุณทิพย์ แล้ว ก็มีการไลฟ์ พูดคุยทักทายแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง และเหล่าคนที่ให้กำลังใจเธอก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย ยังเข้าไปร่วมชมไลฟ์ พูดคุย ไหว้สา ทักทายอย่างสนุกสนาน และยังสร้างรอยยิ้มความบันเทิงได้เหมือนเดิม เหมือนสิ่งเธอได้พูดไว้ว่า จะไม่ลืมตัวเอง และยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น    

 

\"แม่หญิงลี\"กระแสไม่แผ่ว ไลฟ์เพจอัพเดทอาการแม่ คนดูเพียบ

 

 ล่าสุดในไลฟ์ของเพจ Veen ได้มีการพูดคุยกับแฟน ๆ ที่เรียกร้องเหมือนอย่างเคย โดยมีคุณทิพย์ เพื่อนคนสนิทยังคงทำหน้าที่เสริมความงามให้ และแม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า เป็นคนพูดคุยทักทายแฟน ๆ ซึ่งในไลฟ์ นั้นแม่หญิงลี ยังได้อัพเดทอาการป่วยของคุณแม่คร่าว ๆ ให้ทราบกันด้วย ว่าขณะนี้นั้นได้ส่งคุณแม่ไปตรวจร่างกาย รักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากอาการป่วยยังไม่ดีขึ้น ก็แพลนจะไปใช้บริการยังโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์  หรือ โรงพยาบาล มอ. ที่จังหวัดสงขลา พร้อมๆ  กับฝากขอบคุณกำลังใจ และทุกคนที่ได้ช่วยเหลือต่าง ๆ แม่หญิงลี ทิ้งท้ายว่าเงินที่ได้ทำงานมานั้น ก็ได้นำมาช่วยเหลือครอบครัว คุณแม่จริง ๆ 

\"แม่หญิงลี\"กระแสไม่แผ่ว ไลฟ์เพจอัพเดทอาการแม่ คนดูเพียบ    

 ทางทีมข่าว คม ชัด ลึก บันเทิง ก็ขอเป็นอีกกำลังใจให้กับ พระมหาเทวีเจ้า และครอบครัวด้วยให้คุณแม่ทุเลาจากอาการป่วยโดยไว ไหว้สาจ้า

 

\"แม่หญิงลี\"กระแสไม่แผ่ว ไลฟ์เพจอัพเดทอาการแม่ คนดูเพียบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ