บันเทิง

ผลตรวจโควิด-19 "ตั๊ก บริบูรณ์"รอบสองออกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 2 ของคุณพ่อยังหล่อ "ตั๊ก บริบูรณ์" ออกมาแล้ว หลังจากร่วมงานกับเพื่อนศิลปินในวงการ บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และวิลลี่ แมคอินทอช โดยทุกคนติดเชื้อ ยกเว้นตัวเอง ซึ่งตั๊ก ได้โพสต์ แจงไว้ในอิสตาแกรม

ลุ้นกันต่อเนื่องสำหรับคนในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ไปร่วมอัดรายการเดียวกันกับ บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และวิลลี่ แมคอินทอช มา ซึ่งผลตรวจของทุกคนออกมาว่า ติดเชื้อโควิด-19 ด้าน ตั๊ก ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด รีบไปทำการตรวจทันที โดยผลตรวจรอบแรกออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ จากนั้นก็ได้ทำการกักตัวต่อกันทั้งบ้าน ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งรอบที่ 2

 

ผลตรวจโควิด-19 \"ตั๊ก บริบูรณ์\"รอบสองออกแล้ว

โดยล่าสุดทางคุณตั๊ก บริบูรณ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลตรวจรอบที่ 2 ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ และทิ้งท้ายว่า ทุกอย่างต้องดีขึ้นสิ ซึ่งมีเนื้อหาเขียนบอกว่า "ผลตรวจโควิดรอบสองออกมาแล้วนะครับ ผลเป็นลบครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจและความเป็นห่วงนะครับ คิดถึงและเป็นห่วงทุกๆ คนครับ ทุกอย่างต้องดีขึ้นสิ" 

ผลตรวจโควิด-19 \"ตั๊ก บริบูรณ์\"รอบสองออกแล้ว

 

แน่นอนว่าคนที่ติดตามคุณตั๊ก ทั้งคนในวงการบันเทิงเอง และแฟนๆ นอกวงการ นั้นต่างเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก ขอให้ดูแลสุขภาพกันให้ดีๆ ทั้งครอบครัว.

 

ผลตรวจโควิด-19 \"ตั๊ก บริบูรณ์\"รอบสองออกแล้ว

ผลตรวจโควิด-19 \"ตั๊ก บริบูรณ์\"รอบสองออกแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : @tuck_boriboon1979

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ