บันเทิง

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา"  ได้ฤกษ์พร้อมลงจอช่องวัน31 พุธที่ 21 เม.ย.นี้สำหรับละครดราม่ารสแซบ


        
ได้ฤกษ์พร้อมลงจอช่องวัน31 พุธที่ 21 เม.ย.นี้สำหรับละครดราม่ารสแซบ“กระเช้าสีดา” ที่แฟนๆ จะได้เห็นการเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงใจของ 2 นางเอกมากฝีมืออย่าง นุ่น-วรนุช ในบทเมียหลวงสุดสตรองกับนางเอกรุ่นน้อง กรีน-อัษฎาพร ที่มารับบทร้ายที่สุดในชีวิตเป็นครั้งแรก  

 

 

 

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา" 

 

กับเรื่องราวของ  น้ำพิงค์(นุ่น)   สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและชาติตระกูล  ที่มาแต่งงานกับ  ลือ(ปีเตอร์ คอร์ป  ไดเรนดัล)  แฟนหนุ่ม   แม้ว่าใครจะเตือนว่าลือเจ้าชู้ยังไง  แต่น้ำพิงค์ก็ยึดมั่นในสิ่งที่เธอเลือก  แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อใจที่น้ำพิงค์กลับถูกทำลายลง  เมื่อเธอจับได้ว่าลือแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ  รำนำ(กรีน)  เด็กในบ้านที่ลืออุปการะไว้ตั้งแต่เด็ก   เจอคนที่รักและไว้ใจหักหลังแบบนี้  มีหรือที่น้ำพิงค์จะยอม!! 
        

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา" 

 

งานนี้เมื่อได้รับการทาบทามจาก พี่ฉอด-สายทิพย์  ให้มารับบทเมียหลวงสุดสตรอง   นางเอกมากฝีมืออย่างนุ่นก็ไม่รีรอตกปากรับคำทันที  “ใช่ค่ะ  แม้ว่าตอนแรกนุ่นจะยังไม่ได้เห็นบทละครทั้งหมด   แต่นุ่นก็เชื่อว่าพี่ฉอดจะต้องทำออกมาได้สนุก  และมีอะไรให้เราได้เล่นออกมาเต็มที่  ก็เลยตกลงรับเล่นทันทีค่ะ  

 

ซึ่งในตัวละครของ  “น้ำพิงค์”  ในปี 2021  จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่  ที่สวย  ฉลาด  อ่อนโยน  แต่ไม่อ่อนแอ  แม้ว่าจะถูกคนที่รักและไว้ใจหักหลัง  แต่จะไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว ก็พร้อมสู้กลับเช่นกัน  แต่จะให้ไปตบตีแย่งชิงคงไม่  เพราะน้ำพิงค์ฉลาดกว่านั้น  สำหรับการทำงานสนุกมาก  ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากๆ   แม้ว่าจะเป็นบทประพันธ์ที่ถูกเขียนขึ้นไว้นานแล้ว  แต่โครงสร้างของเรื่องก็ยังทันสมัยและเข้ากับปัจจุบันมากเลยค่ะ  

 

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา" 

 

 

ส่วนการร่วมงานกับกรีน  เคยเจอกันแต่ว่าไม่เคยร่วมงานมาก่อน  ซึ่งเวลาเข้าฉากกันส่วนใหญ่ผู้กำกับจะแค่ซ้อมบอล์คกิ้ง  แล้วให้เรามาใส่กันสดๆ ในซีน  ซึ่งกรีนก็เล่นเต็มที่  ทั้งสีหน้าและแววตา มีอินเนอร์ความเป็น “รำนำ”  ตรงตามบทประพันธ์เลย   รวมถึงนักแสดงทุกๆ  คน  ก็ตั้งใจเพื่อผลงานที่ดีที่สุด  รับรองค่ะว่าสนุก  และเต็มไปด้วยแง่คิดเกี่ยวกับสถาบันครอบครัว  ที่บางครั้งเราอาจจะหละหลวมกับชีวิตคู่จนเกินไป  จนก่อเกิดปัญหา  ซึ่งเรื่องนี้ก็จะทำให้เราเห็นหลายๆ ตัวอย่างที่เกิดขึ้นในสังคม  ว่ามีแบบไหนบ้าง  ยังไงก็ขอฝากทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะคะ  รับประกันความเข้มข้นทุกตอนแน่นอนค่ะ”
 

"นุ่น-กรีน"  ฟาดมา ฟาดกลับ จัดเต็ม  ใน "กระเช้าสีดา" 

 

ห้ามพลาดศึกศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง  และเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นทั้งหมดนี้ ในละคร  “กระเช้าสีดา”  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  21  เมษายนนี้ เวลา 20.30น.  ทางช่องวัน31

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ