บันเทิง

11 ผู้เข้าแข่งขันฯ กรี๊ดสลบ "กล่องปริศนา" สุดหลอน    

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

11 ผู้เข้าแข่งขันฯ กรี๊ดสลบ "กล่องปริศนา" สุดหลอน   3 กรรมการ จัดวัตถุดิบสุดสะพรึงท้าทายความกล้า  

  
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

 

11 ผู้เข้าแข่งขันฯ กรี๊ดสลบ \"กล่องปริศนา\" สุดหลอน    


   

เดินทางมาครึ่งทางการแข่งขันกันแล้วแต่เรื่องของโจทย์ต่างๆจาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ก็ยังคงเข้มจัดเต็มกับวัตถุดิบทำให้ผู้แข่งขันตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา  
     

11 ผู้เข้าแข่งขันฯ กรี๊ดสลบ \"กล่องปริศนา\" สุดหลอน    

 

แม้จะเคยลุ้นเคยเดากับวัตถุดิบใน กล่องปริศนา (Mystery Box)กันมาแล้ว แต่สำหรับสัปดาห์นี้ทั้ง 11 คนก็ยังคงเกิดอาการประม่าตื่นเต้นเช่นเคย ต่างก็ลุ้นกันไปต่างๆนาๆว่าวัตถุดิบที่อยู่ในกล่องปริศนาจะเป็นอะไร ซึ่งก่อนเปิดกล่องปริศนาทั้ง 3 กรรมการก็เปรยกับผู้เข้าแข่งขันว่าวัตถุดิบวันนี้จะทำให้พวกคุณทุกคนต้องหวาดผวายิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนอย่างมากว่ามันจะเป็นอะไร เมื่อทั้ง 11 คนเปิดกล่องปริศนาออกเห็นวัตุดิบข้างในถึงกับร้องกรี๊ดกันสนั่นเพราะนอกจากความน่ากลัวในรูปลักษณะแล้ว เรื่องของการนำเอามาทำเป็นอาหารก็ถือว่าไม่ค่อยจะมีคนนิยมนำเอามาประกอบอาหารสั่งเท่าไหร่ และที่สำคัญผู้เข้าแข่งทั้ง 11 คนแทบจะไม่เคยนำเอาวัตถุดิบชนิดนี้มาทำอาหารกันเลยจึงเป็นโจทย์ที่ถือว่ายากมากๆ เพราะนอกจากความน่ากลัวของวัถตุดิบแล้วทั้ง 11 คนยังจะต้องเจอกับความท้าทายสุดๆที่จะต้องนำเอาวัถตุดิบแสนน่ากลัวนี้มารังสรรค์ให้เป็นจานที่ดีให้ได้อีกด้วย งานนี้ทำเอาแต่ละคนถึงกับเครียดและกดดันสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วใครคือคนที่ผิดพลาดมากที่สุดแล้วต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด  
  

 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ