บันเทิง

มีล่า โต้โพสต์พี่สาวแจง ถามกลับ เจนนี่ บอกให้ขอบคุณเพราะมาช่วยให้รอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีล่า จามิล่า โพสต์ไอจีสตอรี่หลังพี่สาวชี้แจงกรณีถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายสาหัส ถามกลับ เจนนี่ บอกให้ขอบคุณเพราะมาช่วยให้รอดชีวิต

จากกรณีนักร้องสาว มีล่า Kamikaze หรือ มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ เจ้าของเพลงฮิตในอดีต "ปากดีขี้เหงา เอาแต่ใจ" ได้เล่าเหตุการณ์ถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 2 ปีก่อน จนเธอต้องเผชิญกับโรค PTSD (Post-Traumatic Stress Disorder) หรือ สภาวะป่วยทางจิตใจเมื่อเผชิญเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง ขณะที่วันนี้ (15 เมษายน 2564) เจนนี่ รติพันธ์ อดีตนักร้อง ซึ่งเป็นพี่สาวของ มีล่า ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ล่าสุดวันเดียวกัน มีล่า โพสต์ไอจีสตอรี่โต้กลับหลังเห็นโพสต์ชี้แจงจากพี่สาว ยืนยัน มีข้อมูลไม่ตรงกันหลายเรื่อง แต่ไม่อยากเข้าสู่รายละเอียดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าจะทําให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้น มั่นใจว่าอีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของสถานการณ์นี้ ถามกลับทำไมต้องปกป้องน้องชายที่ทำผิด ทำไมไม่ให้แจ้งความ ทำไมเจนนี่บอกว่า มีล่าควรขอบคุณเธอด้วยซ้ำที่เข้ามาช่วย ไม่งั้นมีล่าคงตายไปแล้ว ซึ่งมีล่ามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลย

อ่านข่าว - พี่สาว มีล่า เผยความสัมพันธ์เรา 3 พี่น้อง เล่าวันเกิดเหตุ ชี้ไม่มีใครเข้าข้างใคร

สําหรับทุกคนที่ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของมีล่าเกี่ยวกับโพสต์ของพี่สาวนะคะ มีล่าพูดได้เต็มปากว่ามี inaccuracies เยอะมาก ในรายละเอียดของเรื่องที่เค้า Post (อาจจะเป็นความทรงจําของเขา หรือเค้าอาจจะซึมซับเรื่องพวกนี้ไม่เหมือนเรา) อย่างเช่นตอนขึ้นรถพยาบาลมีล่าไปคนเดียว ไปถึงไม่มีกระเป๋าตังค์หรืออะไรเลยเพราะใส่ชุดนอน ครอบครัวก็ไม่มีใครมาเลยซักคน ทางโรงพยาบาล (ขอไม่เอ่ยชื่อ) ได้ซักถามมีล่าเป็นเวลานาน (ไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่สําหรับเราที่นอนอาบเลือดตัวเองอยู่รู้สึกว่านานมาก) ว่ามีประกันไหม มีบัตรเครดิตไหม เพราะเขาไม่สามารถเริ่มรักษามีล่าได้ถ้าไม่มีเงินจ่าย พูดปากเปล่าว่ามีก็ไม่ได้เพราะจําตัวเลขอะไรไม่ได้เลย เค้าต้องการบัตรจริงเท่านั้น

มีล่า

 

ในที่สุดคุณป้าที่บ้านอยู่ไม่ไกลกัน ก็มาแต่เพราะ เค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไรเค้าก็ไม่ได้เอาอะไรมาเหมือนกัน มีล่าจึงบอกให้ป้ารีบกลับไปที่บ้านมีล่าและเอาบัตรเครดิตมีล่ามา พอได้บัตรแล้วทางโรงพยาบาลก็ได้ดําเนินการล้างเลือดและเริ่ม X-RAY ผลสรุปว่าต้องผ่าตัดด่วน ทางโรงพยาบาลถามมีล่าว่าจะผ่าตัดที่นี่หรือไปอีกโรงพยาบาล จากการดูแลที่มีล่าไม่ได้รับในห้องฉุกเฉินมีล่าเลยตัดสินใจย้ายโรงพยาบาลค่ะ ตอนกําลังจะขึ้นรถพยาบาล เห็นว่าคนขับพูดว่าจะไปโรงพยาบาลกรุงเทพ มีล่าบอกว่าไม่ใช่นะคะ จะไปบํารุงราษฎร์ ทางโรงพยาบาลบอกว่าก็คุณป้าน้องบอกให้ไปกรุงเทพนิคะ ต้องเถียงกันอยู่นานมีล่าถึงได้ไปโรงพยาบาลที่เลือกเองและมั่นใจกับแพทย์ กว่าจะได้รับการรักษาจริงๆ ก็พระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่ะ พี่สาวนี่มาสุดท้ายเลยค่ะ (บอกว่าไปโรงพักมาแต่ไม่ให้แจ้งความ) แม่มาวันต่อมาค่ะ

มีอีกเยอะแต่มีล่าไม่อยากเข้าสู่รายละเอียดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าจะทําให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้น มีล่ามั่นใจว่าอีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของ situation นี้

สิ่งที่สําคัญคือทําไมต้องปกป้องน้องถึงเค้าจะทําผิด ทําไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความ ทําไมเมื่อเดือนที่แล้วน้องยังอยู่ที่บ้านเดียวกับเธอกับแม่ ทําไมหลังเหตุการณ์เกิดไม่นานเจนนี่ถึงบอกว่ามีล่าควรจะขอบคุณเธอด้วยซ้ำเพราะถ้าเธอไม่เข้ามาช่วยมีล่าก็ตายไปแล้ว เหตุไม่ควรเกิดเลยหรือเปล่าเธอจะได้ไม่ต้องมาช่วย ฉันจะได้ไม่ต้องอยู่ในอันตราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ