บันเทิง

"เก่ง ธชย" นำทีมศิลปิน "I AM" และ "Brite Panther "  ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก่ง ธชย" นำทีมศิลปิน "I AM" และ "Brite Panther "  ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์ เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง และยังมีมิวสิควีดีโอสวย ๆ  

 

เทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เชื่อว่าคนไทยทุกคนต่างก็รอคอย และสิ่งที่ต้องอยู่คู่ กับความสนุกสนานนั่นก็คือ เสียงเพลง  ค่าย “I AM” และ “Brite panther” เตรียมสาดเพลง สนุกคลายร้อน กับซิงเกิลพิเศษ “สงกรานต์รวมใจ” เพลงจังหวะสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง และยังมีมิวสิควีดีโอสวย ๆ   โดยได้ศิลปิน เบสท์ ทิฏฐินันท์ / โฟกัส กิตติคุณ  / ไอซ์ ธมลวรรณ  / โอบ โอบขวัญ  / เดน่า อยู่ประเสริฐ / เเนน เเก้วกาญจน์  / นิว Newery / อ๋อง Bluekisses / เจา Yented / เเคมป์ Manassavee / หนึ่ง Icutmyhairbecauseyoudontcaremyheart เเละอีกหนึ่งศิลปินพิเศษที่คัมแบ็คมาร่วมแจมในซิงเกิลนี้  “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ศิลปินไทยสไตล์ประยุกต์ที่ได้รับการยอมรับจากเวทีโลก มาร่วมถ่ายทอดความสนุกผ่านเสียงเพลงในครั้งนี้

\"เก่ง ธชย\" นำทีมศิลปิน \"I AM\" และ \"Brite Panther \"  ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์

 

\"เก่ง ธชย\" นำทีมศิลปิน \"I AM\" และ \"Brite Panther \"  ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์

 


“เก่ง ธชย” ตัวแทนศิลปินจากซิงเกิลพิเศษ “สงกรานต์รวมใจ” กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 12 ศิลปิน มารวมตัวร่วมร้องเพลง ส่งความสุข คลายความทุกข์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ไทย แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้ หลายๆคนอาจจะไม่ได้ฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แต่ขอให้ทุกคน ผ่านพ้นทุกอุปสรรคต่างๆไปได้ และเริ่มต้นปีใหม่อย่างเข้มแข็ง สำหรับเพลง “สงกรานต์รวมใจ” เป็นเพลงแนวร่วมสมัย ดนตรีจะมีความเป็นสตริงเน้นจังหวะสนุกบวกจังหวะที่ชวนโยกย้าย และมีท่อนฮุดของภาษากับดนตรีแบบไทยมีความเป็นเอกลักษณ์  เชื่อว่าต้องเป็นท่อนที่ติดหูทุกคน อย่างแน่นอน พวกเราตั้งใจมุ่งสร้างงานเพื่อมอบความสุข ให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศในปีใหม่ไทยนี้ ก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกๆคนด้วยนะครับ และพวกเรา ก็ขออวยพร  ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ไปเที่ยวขอให้มีความสุขคิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง เงินไหลกองทองไหลมา สุขภาพพลานามัยแข็งแรง กันนะครับ”


 

\"เก่ง ธชย\" นำทีมศิลปิน \"I AM\" และ \"Brite Panther \"  ส่งเพลงสนุกรับเทศกาลสงกรานต์

 

 

 

สามารถติดตามฟังเพลง “สงกรานต์รวมใจ” จากเหล่าศิลปินค่าย “I AM” /   “BRITE PANTHER” Feat. เก่ง ธชย ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง  JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID  และสถานีวิทยุทั่วประเทศ หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ  ได้แล้ววันนี้ที่ YouTubeChannel : iam official channel  
Link MV. “สงกรานต์รวมใจ”   https://youtu.be/D0aALmqHSAE
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ