บันเทิง

"ลูกเกด เมทินี" โร่ชี้แจงภาพถ่ายกองละครร่วมกับนักแสดงติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจง หลังได้ถ่ายรูปกับนักแสดงคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด

เรียกได้ว่าสถานการณ์โควิดตอนนี้ต้องเฝ้าระวังกันเป็นพิเศษ หลังมีการแพร่ระบาดเชื้อโควิดจากสถานบันเทิงส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อแล้ว 71 ราย กระจายอยู่ใน 8 จังหวัด ล่าสุด พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.)แถลงผลการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร  มีมติให้ปิดสถานบันเทิงใน 3 เขต ประกอบด้วย เขตคลองเตย เขตวัฒนา และเขตบางแค ตั้งแต่วันที่ 6-19 เม.ย.นี้
อ่านข่าว : ด่วน..กทม.สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขต 'คลองเตย-วัฒนา-บางแค' 6-19 เม.ย.นี้

ขณะเดียวกัน ดารา นักแสดง นักร้อง ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับผลกระทบตามมา ที่ต้องมีการกักตัวและทำาการตรวจเชื้อโควิดเช่นเดียวกันหากไปยังสถานที่เสี่ยง เช่น สถานบันเทิงต่างๆ ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้ถ่ายรูปกับนักแสดงคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด ขอชี้แจงว่าเป็นภาพถ่ายก่อนหน้า 

"เนื่องจากมีนักแสดงที่อยู่ในกองละครที่เกดเล่นได้รับเชื้อโควิท19จากคนรู้จักในวันที่ 28 มีนาคม และมีการโพสรูปที่เกดได้ถ่ายรูปกับน้องนักแสดงคนดังกล่าวเกดขอชี้แจงดังนี้ วันสุดท้ายที่เกดและน้องได้เจอกันคือวันที่ 23 มีนาคมซึ่งเป็นเวลา 5 วันก่อนที่น้องได้รับเชื้อ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ตัวเกดจะไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลแล้วจะนำผลมาแสดงให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ
ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ ลูกเกด เมทินี"

"ลูกเกด เมทินี" โร่ชี้แจงภาพถ่ายกองละครร่วมกับนักแสดงติดโควิด

"ลูกเกด เมทินี" โร่ชี้แจงภาพถ่ายกองละครร่วมกับนักแสดงติดโควิด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ