บันเทิง

"ใบขวัญ"ควงแร็ปเปอร์หนุ่ม P-HOT ดวลเพลง "จะจีบแล้วนะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบขวัญ" ควง แร็ปเปอร์หนุ่ม "P-HOT" ดวลเพลง "จะจีบแล้วนะ" สังกัดค่าย B ENTERTAINMENT BEAT 

                   
โดดมารับบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถสุดๆ สำหรับเจ้าแม่สายเปย์อันดับ 1 แห่ง  แอปพลิเคชันชื่อดัง "ใบขวัญ-รัชญา ยอดแก้ว"  เพราะมีใจรักและมีความหลงใหลในเสียงดนตรีจนต่อยอดมาถึงธุรกิจค่ายเพลง ด้วยการนั่งแท่นเป็น 1 ในผู้บริหารค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT ภายใต้คอนเซ็ปต์ทุ่มไม่อั้น แถมยังจัดหนักจัดเต็ม ส่งศิลปินมากความสามารถ พร้อมส่งบทเพลงเพราะๆ หลากหลายสไตล์ หลากหลายแนวดนตรีในแบบที่ไม่มีขีดจำกัด มาเอาใจแฟนๆ แบบ Nonstop กันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไชโย” , เพลง “ทนจ้า” และล่าสุดกับบทเพลงสุดชิค “จะจีบแล้วนะ”  ที่สาวใบขวัญควงแร็ปเปอร์หนุ่ม P-HOT มาฟีเจอริ่งอีกด้วย ..

"ใบขวัญ"ควงแร็ปเปอร์หนุ่ม P-HOT ดวลเพลง "จะจีบแล้วนะ"


            

สำหรับบทเพลง “จะจีบแล้วนะ”   BAIKWAN FEAT. P-HOT  ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ของค่าย  ได้เสียงร้องเพราะๆ ของสาวใบขวัญ คอนเซ็ปต์ของเพลงนี้จะเล่าถึงเรื่องราวความรักในมุมมองของฝ่ายหญิง ที่คิดว่าการเริ่มที่จะจีบใครก่อน ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องเสียหายอะไร ชนิดที่ว่าถูกใจก็พร้อมโอนได้เสมอ เรียกได้ว่าสายเปย์มาเองเลยทีเดียว  ซึ่งเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงฝีมือดีอย่าง เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรม มาแต่งเนื้อร้อง ร่วมกับแร็ปเปอร์หนุ่มมาดเข้ม P-HOT ที่ทั้งแต่งเพลงด้วยแล้ว ก็ยังมาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้กับใบขวัญอีกด้วย  รับรองว่าทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอแซ่บเว่อร์ไม่แพ้เพลงอื่นแน่นอน
          

"ใบขวัญ"ควงแร็ปเปอร์หนุ่ม P-HOT ดวลเพลง "จะจีบแล้วนะ"

 

ตามฟังเพลงสุดแซ่บ  “จะจีบแล้วนะ”   BAIKWAN FEAT. P-HOT ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube :  B ENTERTAINMENT BEAT และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์          


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ