บันเทิง

บีบหัวใจ ไบรท์ กล่าวคำอาลัยถึงแม่ครั้งสุดท้าย เข้าใจความหมายแก้วตาดวงใจอย่างถ่องแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดบีบหัวใจ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ กล่าวคำอาลัยถึงแม่ครั้งสุดท้าย เข้าใจความหมายแก้วตาดวงใจอย่างถ่องแท้

ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศคนดังกล่าวคำอาลัยถึงคุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนพิธีฌาปณกิจประชุมเพลิงซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วมงานและไว้อาลัยที่เมรุ 1 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

 

 

 

 

สำหรับคุณแม่ไบรท์ แม่มนทิรา จันทร์พุฒ ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปีจนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา คุณแม่ก็ได้จากไปอย่างสงบท่ามกลางแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม 

 

โดย ไบรท์ พิชญทัฬห์ ได้กล่าวคำไว้อาลัยสุดซึ้งถึงคุณแม่มนทิรา และคำที่แม่พูดมาตลอดเกี่ยวกับความหมายของคำว่า "แก้วตาดวงใจของแม่" ซึ่งตนได้ทราบความหมายอย่างสุดซึ้งในวันที่ตนสูญเสีย ซึ่ง ไบรท์ บอกว่าความรู้สึกเหมือนใจจะขาดมันเป็นแบบนี้ ในวันที่คนที่เรารักที่สุดนั้นถูกพรากจากเราไปโดยที่ไม่มีวันกลับมา

 

นอกจากนี้ ไบรท์ ยังบอกว่า ทุกครั้งที่คำอวยพรของแม่ ตนน้ำตาไหลทุกครั้งเพราะคิดว่าต่อจากนี้จะไม่ได้ยินคำอวยพรแบบนี้จากแม่อีกแล้ว แม่บอกกับตนว่า ขอให้ลูกสาวแม่เจริญยิ่งๆขึ้นไป ไม่ป่วยจากโรคมะเร็ง กุศลที่ลูกดูแลแม่จะทำให้ลูกห่างไกลจากโรคนี้ เงินทองที่ใช้ในการรักษาแม่จะกลับคืนมาหาลูกเป็นสิบเท่าร้อยเท่าแม่มั่นใจ

 

ไบรท์ยังได้เล่าเรื่องราวความรักของแม่ที่มีต่อลูกๆ ตั้งแต่เด็กจนโต รวมถึงความปลาบปลื้มใจของแม่ที่ได้ทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันที่ไบรท์และโต๋ได้จัดงานแต่งงานกันด้วย และจากนี้ไป ไบรท์มั่นใจว่าไม่ว่าแม่จะไปอยู่ที่ไหน ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ชั้นที่เท่าไหร่ แม่จะคอยมองลงมาที่ลูกที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของแม่เสมอ รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก 

ดูคลิป

 

อ่านข่าว : ไบรท์ คิดถึงแม่สุดหัวใจ ความรู้สึกใจจะขาดมันเป็นแบบนี้นี่เอง

 

อ่านข่าว : ไบรท์ สุดซาบซึ้งขอบคุณ สรยุทธ คอยอยู่เคียงข้างการสูญเสีย เชื่อแม่ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ