บันเทิง

จั๊กจั่น พูดแล้วความสัมพันธ์กับ นก อุษณีย์ ลั่นถึงอดีต ผจก.อโหสิให้ได้แต่ไม่ยอมความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บShow" ภายหลังจากที่ยื่นเรื่องฟ้องคู่อดีตผู้จัดการส่วนตัว พร้อมเคลียร์ปัญหาที่ทุกคนยังคาใจถึงความสัมพันธ์กับ นก อุษณีย์

นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บShow" ภายหลังจากที่ยื่นเรื่องฟ้องคู่อดีตผู้จัดการส่วนตัว หลังจากที่กุเรื่องดาราโลกใบที่สองจนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับเธอและว่าที่สามีหนุ่ม เค วัฒนา เป็นอย่างมาก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : "ทนายนิด้า" จัดชุดใหญ่ แฉแชทลวงโลก 2 ใบ "จั๊กจั่น" ความจริงมี 3 บรรทัดแรกในข้อ 20

 

 

ช่วงหนึ่งในรายการของการพูดคุยโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  ระบุว่า ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยไปแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทเอาไว้ก่อนก็ตามข่าวเลยประมาณ 10 ล้านขั้นต่ำ โดย จั๊กจั่น เผยว่ามีผู้เสียหายหลายคน คือ เค จั่น แฟนหนุ่ม แล้วมีพี่จ๋าผู้จัดการและก็มีน้องพีที่โดนหมิ่นประมาทอีกคนรวม 4 คน ฟ้องคนละคดี ส่วนถามว่าจะยอมความไหม จั่น ก็บอกว่าอันนี้ก็ต้องดูก่อน เพราะการที่เราจะยอมความเราต้องรู้ว่าเขารู้สึกผิดจริงหรือไม่ หรือว่าเสียใจในการกระทำของตนเองหรือเปล่า

 

ขณะที่ประเด็นกับ นก อุษณีย์ นั้น จั๊กจั่น บอกว่า ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ล่าสุดเขาขอโทษ จั่น แต่ถามว่าเจอกันไหมนั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย ส่วนเรื่องฟ้องนั้น จั่น ไม่ได้ฟ้องนกเพราะนกไม่ได้หมิ่นประมาท แต่แฟนจั่น (เค วัฒนา) เป็นคนฟ้อง โดย จั๊กจั่น บอกว่าเหมือนเป็นการหมิ่นประมาททางการโฆษณาซึ่งการที่เขาลงนั้นมันสื่อไปถึงเรื่องธุรกิจอะไรด้วย

 

เมื่อถามว่า วันที่ นก อุษณีย์ มาออกรายการ จั่น ได้ดูหรือไม่ ซึ่ง จั๊กจั่น ก็บอกว่าได้ดู ตอนนั้นคือรีบส่งหาพี่หนิงก่อนเลยว่าโอเคไหม เราดูเราก็เข้าใจได้ว่าเขาขอโทษเรา แต่เราอยากให้เขาขอโทษแฟนเรา ครอบครัวเราและครอบครัวแฟนเรา หากถามว่าโกรธนกไหม จั่นบอกว่าไม่ได้โกรธ แต่งงมากกว่า ในเมื่อทุกอย่างคลี่คลายไปหมดแล้ว แต่ทำไมเพื่อนเรายังเชื่อว่าตาลมีตัวตนอยู่ ทั้ง ๆ ที่ทั่วประเทศเขารู้หมดแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ตาลไม่มีตัวตน แต่เหมือนเขายังเชื่ออยู่ จั่นก็ไม่รู้ว่าจะพูดกับเขายังไง

 

อ่านข่าว : เปิดใจ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมจั๊กจั่นสุดท้ายเกิดดราม่าซ้อน หนิง ปณิตา ถึงกับมือสั่น

 

การเป็นโลกที่สอง หมายถึง การเป็นเมียน้อยเขา จั่นไม่เข้าใจว่าทำไมจั่นถึงต้องโดนใส่ร้ายไปเป็นเมียน้อยเขาทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด ถามว่าต้องยอมความไหมนั้นเราคงไม่ยอม จั๊กจั่น บอกว่า ไม่ได้โกรธนก แต่โกรธอดีตผู้จัดการมากกว่า จั่นไม่รู้ว่าเขาไปพูดอะไรกับนกทำให้นกเชื่อเขาได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งเวลาพูดแล้วเราปวดใจว่านี่คือสิ่งที่เราได้รับเหรอ และตั้งแต่เกิดเรื่องเราไม่ได้คุยกันเลย พอข่าวออกมาจั่นดูก็รู้แล้วว่าข่าวออกมาจากใคร คนที่รักเราเหมือนแม่ทำกับเราแบบนี้หรอ

 

 

 

 

เมื่อถามว่า เรื่องนี้ จั๊กจั่น อยากให้จบแบบไหน ซึ่งจั่นก็ตอบว่า เรื่องนี้คนผิดต้องได้รับผลของการกระทำ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้กับคนที่ไม่รู้เรื่อง ไม่มีการโทรเคลียร์ใดๆทั้งสิ้นเพราะเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว ศีลเราไม่เสมอกันแล้ว ฉะนั้นคนไม่ดีก็ควรออกไปจากชีวิตจั่น

 

และจั่นคิดว่าไม่น่าจะมีวันนั้น หมายถึงวันที่เขารู้สึกผิดจริง ๆ โอเคขอโทษก็คือขอโทษ แต่เรื่องคดีความนั้น ในเมื่อคุณทำผิดก็ต้องรับสิ่งที่ทำคุณจะได้ไม่ไปทำแบบนี้อีก จั่นให้อภัย อโหสิได้ แต่คุณก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำ ถามว่าเครียดไหม จั่นตอบว่าไม่เครียด อยากให้ทุกคนเคลียร์เนื่องจากบางคนยังเข้าใจว่าจั่นฟ้องนกอยู่เลย แต่จั่นไม่ได้ฟ้องนก เพราะว่านกเขาไม่ได้หมิ่นประมาทอะไรจั่น 

 

 
ขอบคุณรายการ "คุยแซ่บShow"

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ