บันเทิง

แฟนเก่า "เบส" แจงไทม์ไลน์บอกเลิกแบบชัดๆ หลังเบสโชว์ภาพหวาน "ตงตง" ลงไอจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ กลายเป็นประเด็นฮือฮาหลังเปิดภาพหวาน นักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร ล่าสุดแฟนเก่าเบสออกมาเคลียร์สัมพันธ์ พร้อมเผยไทม์ไลน์ที่บอกเลิกกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดรักของนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร โพสต์ภาพสุดหวานลงไอจีส่วนตัว จนกลายเป็นเรื่องราวฮือฮา เล่นเอาสาวๆอิจฉาตาร้อนไปตามๆกันเลยทีเดียว

แฟนเก่า "เบส" แจงไทม์ไลน์บอกเลิกแบบชัดๆ หลังเบสโชว์ภาพหวาน "ตงตง" ลงไอจี

แต่แล้วก็มีดราม่า เมื่อชาวเน็ตจับผิดว่าจริงๆ ก่อนหน้านี้เบสมีแฟนอยู่แล้ว ที่ผ่านมาคบซ้อนรึเปล่า ล่าสุด เบสก็ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าเบสจะเล่าให้ฟังแค่ Post นี้อันเดียว และขอให้จบ เรื่องแฟนเก่าเบส คือเบสเลิกกับแฟนเก่าเบสได้ประมาณเกือบๆ 1 เดือน 
เบสโดนแฟนเก่าบอกเลิกตามคลิปที่เคยบอก (คลิปลงช้ากว่าสถานการณ์จริง = คือเบสโดนบอกเลิกมาสักพัก คลิปถึงลง)สาเหตุที่โดนบอกเลิก เบสโดนบอกเลิกครั้งที่ 1 เพราะเขาหวงที่เบสถ่ายคลิปกับซิม (ซิมกับเบสเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทมาก) ซึ่งซิมก็รู้ปัญหานี้ ซิมน่ารักมากๆ ซิมเคยทักไปขออนุญาต และชวนแฟนเก่าเบสกินข้าว ชวนแฟนเก่าเบสไปเที่ยว แต่แฟนเก่าเบสก็ไม่ยอมซึ่งตรงนี้เบสยอมรับว่าเบสก็มีส่วนผิดที่เล่นกับซิมเยอะไป เบสก็ง้อเขาและต่อมา เบสโดนบอกเลิกอีกครั้งที่ 2 คือเรื่องหวงเหมือนเดิม เพราะตอนนั้นเบสก็เริ่มถ่ายละคร (เบสถ่ายละครก่อนพี่ตงตง เพราะตอนนั้นพี่ตงตงยังคิวไม่ว่าง เบสถ่ายก่อนล่วงหน้าพี่ตงเป็นเดือนได้ค่ะ) ก็มีปัญหานี้คือ เขาไม่อยากให้เบสเป็นดารา ไม่ยอมให้แสดงละคร (ย้ำ! ตอนนั้นเบสรู้จักกับพี่ตงตงเพราะเจอตอนฟิตติ้ง แต่ตอนถ่ายทำยังไม่เคยเจอ เบสก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ตงตง แม้แต่นิดเดียว) แฟนเก่าเบสก็เหมือนให้เบสเลือก ระหว่างงานกับเขา เบสไม่เลือกค่ะ เบสก็ง้อเขาอีกครั้ง เพราะเบสรู้สึกว่า โตๆ กันแล้วน่าจะเข้าใจได้ เลยให้เวลาแฟนเก่าทำความเข้าใจและต่อมา ครั้งสุดท้ายที่โดนบอกเลิก ครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นวันที่ 5 มีนาคม (คืนวันศุกร์) เบสโดนบอกเลิก สาเหตุก็น่าจะเป็นเหตุผลเดิม รอบนี้เบสไม่รู้สาเหตุลึกๆ ของแฟนเก่าเบส เพราะเบสโดนบอกเลิกแล้วเขาก็บล็อกเบสเลย ไม่ตอบอะไรเบสอีกเลย (ตอนนั้นเบสเริ่มถ่ายละครกับพี่ตงตงแล้ว และพี่ตงก็รู้ว่าเบสมีแฟน (คนทั้งกองก็รู้ว่าเบสมีแฟน เพราะเบสเปิดเผยไม่ได้ปิดอะไร ใครถามก็บอกว่ามี)

พี่ตงไม่ได้เข้ามาคุย แต่ในกองก็คุยตามปกติ แบบร่วมงานกัน ไม่เคยคุยนอกรอบ)อะ เบสโดนบอกเลิกวันศุกร์ที่ 5 พอวันอังคารที่ 9 มีนาคม เบสเจอพี่ตงตงที่กองละคร พี่ตงก็ถามเรื่องนี้ เพราะเห็นเบสโพสต์ข้อความว่าเลิกกับแฟนในสตอรี่ พี่ตงก็ปลอบ และให้กำลังใจเบส และพอเลิกกอง พี่ตงก็ทักมาคุยส่วนตัวในไลน์ว่า เป็นยังไงบ้าง (เริ่มจากการให้กำลังใจล้วนๆ เลย) และเราก็คุยไลน์มาเรื่อยๆ (เบสเสียใจที่โดนบอกเลิกตั้งแต่โดนครั้งแรกแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เบสโดนบอกเลิก มันเหมือนเบสรู้อยู่แล้ว ทำใจอยู่แล้ว 
ถามว่าเสียใจมั้ย เบสเสียใจ แต่เบสคิดว่าจะเดินหน้าต่อ เพราะเบสง้อเขาเต็มที่แล้วที่ผ่านมา เบสก็ตัดสินใจ ในใจตัวเองเลยว่า มูฟออน เดินต่อไป ไม่กลับหลัง) จนถึงตอนนี้ เบสคุยกับพี่ตงตงมาก็ 3 อาทิตย์เต็มๆ (ในสัมภาษณ์ ความหมายของพี่ตงคือรู้จัก 2 เดือน ย้ำ รู้จัก แต่ยังไม่คุย)  และคือเบสคุยกับพี่ตงตงตลอดว่า เรารู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ขอคุยกันไปก่อน เบสไม่อยากรีบคบ หรือมีสถานะว่าแฟนเร็วขนาดนั้น เบสรู้ว่าคนไทย sensitive เรื่องมูฟออนเร็ว เบสก็ไม่อยากโดนด่า ไม่ว่าจะคนอื่นด่า หรือแฟนเก่าด่า

แฟนเก่า "เบส" แจงไทม์ไลน์บอกเลิกแบบชัดๆ หลังเบสโชว์ภาพหวาน "ตงตง" ลงไอจี

แถมล่าสุดทั้งคู่ยังลงคลิปสุดสวีทหวานสุดๆผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนแฟนคลับ หรือแม้แต่เพื่อนดาราด้วยกันแห่แซวเป็นคนคลั่งรักไปแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น ล่าสุดเพจชื่อดัง ใต้เตียงดารา ได้โพสต์ข้อความที่ แฟนเก่าของเบส ออกมาชี้แจงผ่านโพสต์ถึงเรื่องราวความรัก และสาเหตุที่เลิกกัน ถึงการบอกเลิกถึง 3 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าที่ทำไปก็เพราะหวงและรักมาก แต่ไม่เคยบอกให้เขาเลือก ระหว่างงานกับผม  ต่อจากนี้ผมก็ต้องกลายเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เคยรักมาก่อน 6 ปี เท่านั้นเอง 

ครั้งที่ 3 "เรื่องดาราท่านนึง" ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ผมก็ตกใจช่วงเวลาที่เขาคุยกันผมก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไรเขาก็ได้เล่ามาว่าดาราท่านนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้นแล้วตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วันแต่เขาบอกว่าไม่ได้เปิดใจคบกันแต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลยแต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉยๆเห็นบอก 3 สัปดาห์แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน แล้วผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปีแทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มี
หน้ามีตาในสังคมหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะเพราะเลิกกันไปแล้วแต่ผมแค่สงสัย

 

แฟนเก่า "เบส" แจงไทม์ไลน์บอกเลิกแบบชัดๆ หลังเบสโชว์ภาพหวาน "ตงตง" ลงไอจี

ขอบคุณ : ใต้เตียงดารา 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ