บันเทิง

หนิง ปณิตา พูดแล้วปมดราม่าถูก นก อุษณีย์ เมินใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนิง ปณิตา พูดแล้วปมดราม่าถูก นก อุษณีย์ เมินใส่กลางรายการ "คุยแซ่บShow"

หนิง ปณิตา เปิดใจครั้งแรกประเด็นที่ถูก นก อุษณีย์ เมินใส่กลางรายการ "คุยแซ่บShow" ที่ตนเองเป็นผู้ดำเนินการตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ เผย ตนเองทำตามหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ และไม่มีปัญหาอะไรกับอีกฝ่าย พร้อมทั้งรู้เสียใจที่ทำให้ นก รู้สึกไม่ดี

 

อ่านข่าว : เปิดใจ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมจั๊กจั่นสุดท้ายเกิดดราม่าซ้อน หนิง ปณิตา ถึงกับมือสั่น

 

 

โดย หนิง ปณิตา ตอบคำถามนักข่าวในงานฉลอง 4 ปี Harittz เกี่ยวกับในรายการ "คุยแซ่บShow" ที่ถูก นก อุษณีย์ เมินใส่กลางรายการ ซึ่ง หนิง เองบอกว่า ตนเองกับน้องไม่ได้มีปัญหากัน และก็ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ด้วย ตนทำการสัมภาษณ์ตามที่ต้องสัมภาษณ์ แค่นั้นจริงๆ ไม่ได้มีการบรีฟงานก่อนพูดคุย เพราะเป็นรายการสด

 

ส่วนประเด็นที่ไม่ได้อยู่จนจบรายการนั้น หนิง ปณิตา บอกว่า เรื่องที่ไม่ได้อยู่จนจบรายการนั้น เนื่องจากวันนั้นตนเองติดงานที่กองถ่าย ก็ได้มีขอทางรายการไว้ล่วงหน้าแล้วว่าถ้าต้องมาทำรายการ ตนก็ขออนุญาตไม่อยู่จนจบ เป็นการพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนที่จะทำรายการ ไม่ได้เกิดการไม่พอใจแล้วกลับ

 

หนิง เล่าต่อว่า การที่เห็นน้อง (นก อุษณีย์) ตอนที่ตนถามนั้น ตนเข้าใจในมุมของน้องที่อาจจะรู้สึกอึดอัดกับคำถามที่ตนถามออกไป ซึ่งมันเป็นคำถามตามหน้าที่ที่ต้องถาม ตอนนั้นก็เห็นแล้วว่าน้องรู้สึกอึดอัดจากคำถามที่เราถาม ซึ่งตนเองก็รู้สึกไม่ดี ก็ได้กล่าวขอโทษตรงนั้นเลย อย่างที่ตนได้พูดในรายการว่า ทำไมหลายๆคนต้องมามีน้ำตาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตัวนกเองก็ต้องมาร้องไห้ จั่นเองเวลาสัมภาษณ์เขาอาจจะไม่ได้ร้องไห้ แต่ว่าเวลาเราคุยกันข้างหลังน้องก็จะมีน้ำตา ทำไมทุกคนต้องมาเจออยู่ในสภาวะแบบนี้ แล้วคนที่ทำให้เกิดเรื่องเขาหายไปไหน เป็นความรู้สึกของตนจริงๆ ณ ตรงนั้น

 

ขณะเดียวกัน หนิง บอกว่า หลังจากจบรายการก็ไม่ได้มีการโทรเคลียร์กันแต่อย่างใด เพราะตนไม่มีเบอร์น้องเป็นการส่วนตัว แต่ตนก็เชื่อว่าเวลานั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้น้องเข้าใจเองในสิ่งที่เราต้องการจะสื่อสาร และเจตนาของเรา ยอมรับว่า รู้สึกเครียด เป็นครั้งแรกที่เราทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการและต้องมาทำให้แขกรับเชิญเสียน้ำตา ก็รู้สึกอึดอัด ก็พูดกับทีมงานนะว่ารู้สึกไม่ดีเลย รู้สึกแย่มากๆ ตนไม่มีเจตนาที่จะไปทำให้ใครต้องเสียใจ

 

 

ส่วนการร่วมงานกับ นก อุษณีย์ ในอนาคตนั้น หนิง เปิดเผยว่า สามารถทำงานได้ปกติ ไม่มีปัญหา อย่างที่บอกว่าตนไม่ได้มีเจตนาอะไรจะไปทำให้ใครเสียใจซึ่งคำถามทุกคำถามที่ถาม ไปนั้น ตนถามตามหน้าที่ที่ต้องถาม แล้วพอมันเกิดปฏิกริยาที่อีกฝ่ายเสียใจหรือทำให้น้องเสียใจ ตนเองก็แสดงความรับผิดชอบ ได้ขอโทษ ณ รายการสดตรงนั้น และพยายามอธิบายให้น้องเข้าใจว่าที่เราถาม เพราะว่าเราก็ถามแทนสคริปต์ด้วย แทนใจของคนที่เขายังเสพข่าวอยู่เท่านั้นเอง

 

ยืนยันว่าตนไม่ได้โกรธ และเข้าใจน้องว่าทำไมถึงรู้สึกแบบนั้น เพราะคำถามมันอาจจะถามตรง แต่เราก็อยากให้น้องเข้าใจในมุมของเราด้วยว่าตัวเราเองก็ทำตามหน้าที่ผู้ดำเนินรายการเช่นกัน 

คลิป

 

ขอบคุณ NineEntertain Official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ