บันเทิง

“กอล์ฟ” จีบเพื่อนซี้ “ตุ๊ก-ญาณี" ทำวาไรตี้ "GOLF mike TOOK"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำผลงานมาสร้างสร้างเสียงหัวเราะอีกแล้ว สำหรับนายห้างอารมณ์ดีของบ้าน ต่า ล้า ลา อย่าง "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ กับวาไรตี้ โชว์ อารมณ์ดี “GOLF mike TOOK” เตรียมชวนเพื่อนซี้ "ตุ๊ก" ญาณี จงวิสุทธิ์ งัดประสบการณ์อารมณ์ขันมาฝาก พร้อมทั้งโชว์ดีๆ จากศิลปินรับเ

  กอล์ฟ เปิดใจว่า  “เริ่มจากผมกับพี่ตุ๊ก (ญาณี จงวิสุทธิ์)  ทำงานด้วยกันกับรายการขอบอก แล้วพอรายการจะเลิก ก็รู้สึกใจหาย ก็เลยคุยกันว่าเดี๋ยวเราทำทอล์กโชว์กันดีกว่า พี่ตุ๊กก็เห็นด้วย แต่เวลาไม่ลงตัวสักที พี่ตุ๊กติดงาน ผมก็ทำงานบี มาย เกรส จนมาลงตัวที่ปีนี้  สถานที่ว่างพอดี  ก็เลยตัดสินใจทำกัน  ซึ่งวาไรตี้ โชว์ ที่จะเกิดขึ้น ทั้งผมและพี่ตุ๊ก จะนำเรื่องราวดีๆ ขำๆ และสนุกๆ มาฝากมากมาย 

 สิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ การประชันโชว์ ระหว่างพี่มัม ลาโคนิค และพี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งสองคนนี้เป็นสุดยอดนักร้อง นักโชว์ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แล้วมาเจอกันในงานนี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นโชว์ที่เราจะไม่เคยเห็นพี่ท็อป ดารณีนุช ทำที่ไหนมาก่อน  มีบทเพลงจากพี่ปั๋ง ที่ไม่เคยร้องมาก่อน และมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากคุณหนุ่ม กรรชัย ที่จะให้ลุ้นตลอดว่า เขาจะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยเรื่องอะไร อยากให้ติดตามชมกัน ใครที่สนใจซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ