บันเทิง

หนุ่มผุดผ่อง สกาย วงศ์รวี เปิดสาเหตุที่โสดมาทั้งชีวิต ทำไมถึงยังไม่เคยมีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกาย วงศ์รวี นทีธร หนุ่มหน้าใส ยิ้มสเน่ห์ ตกใจสาวๆ มาแล้วทั้งประเทศ ตอบทุกคำถามที่หลายคนสงสัย ที่มาของฉายา โสดมาทั้งชีวิต ทำไมถึงยังไม่เคยมีแฟน

มอนิ่งวันอาทิตย์ 20 มีนาคม นี้ 8 โมงตรง กับ 2 อาคู่หู “อาตุ่ย พุทธชาติ - อาไก่ สมพล” กับเมนูอาหารตายามเช้าในรายการ “Eat Am R อาพากิน” สัปดาห์นี้ สองอาพาผู้มาเยือนบุกไปชิมร้านดังใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ บอกเลย ท้องฟ้าทั้งวันของคุณจะสดใสกับ “สกาย วงศ์รวี นทีธร” หนุ่มหน้าใส ยิ้มสเน่ห์ ตกใจสาวๆ มาแล้วทั้งประเทศกับทุกบทบาทการแสดง เทปนี้ 2 อาไม่ลดดีกรีแทะโลม จู่โจม หยอดหวานทั้งรายการ ยกทั้งเมนูคาวมาให้ชิม แถมเอาใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าหนุ่มสกายเป็นสายขนมหวานไทย จึงเกิดศึกดวลว่าใคร? จะเลือกเมนูขนมได้ถูกใจหนุ่มคนนี้มากที่สุด

ส่วนแฟนๆ ที่รอชมผลงานหนุ่มสกายบอกว่า “ปีนี้น่าจะมีนะครับ แต่ที่ผ่านมาช่วงโควิด มันก็ทำให้กำหนดการคลาดเคลื่อนไปเรื่อยๆ เลยยังไม่แน่ใจว่าอะไรยังไงบ้าง” โดยทิศทางในอนาคตวงการบันเทิงเจ้าตัวมีแพลนว่า “จริงๆ อยากลองเขียนบท เพราะว่าตอนเล่น รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้ลองไปเขียนบทด้วย แต่ไม่ได้เขียนบทจริงจัง แต่ว่าหลักๆ คิดชื่อตัวละครอย่างตัวนางเอกที่ชื่อ ทานตะวัน ครับ”

ตบท้ายแบบเป็นกันเองใน ช่วงถามฝั๊วะ..ตอบฟ๊ะ ทุกคำถามที่หลายคนสงสัยอย่างที่มาของฉายาสุดฮา “ไอ้กร๊วก” เปิดสาเหตุที่หนุ่มผุดผ่อง สกาย วงศ์รวี คนนี้โสดมาทั้งชีวิต ทำไมถึงยังไม่เคยมีแฟน

สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ