บันเทิง

ต้นสังกัดแจงปม ฝ้าย BNK48 พ้นสภาพสมาชิกวง จีจี้รุ่น 3 พ้นสภาพอีกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัดแจงปมกรณี ฝ้าย สุมิตตรา หรือ ฝ้าย BNK48 พ้นสภาพสมาชิกยันไม่เกี่ยวการเมือง จีจี้รุ่น 3 พ้นสภาพอีกคน

ต้นสังกัดแถลงชี้แจงกรณี ฝ้าย สุมิตตรา หรือ ฝ้าย BNK48 ที่พ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 ชี้ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกทางการเมือง ขณะเดียวกัน จีจี้ BNK48 หรือ จีจี้ ณัฐกฤตรา สมาชิกวงรุ่นที่ 3 ก็ได้พ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 เช่นกัน 

 

อ่านข่าว : แฟนคลับใจหาย ฝ้าย BNK48 ร่ำไห้พ้นสภาพสมาชิกวงแบบฟ้าผ่า

 

 

โดยทางเพจ BNK48 ได้ออกประกาศเรื่อง พ้นสภาพการเป็นศิลปินวงไอดอล BNK48 ของ น.ส.สุมิตตา ดวงแก้ว หรือ ฝ้าย BNK48 นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

เนื่องจาก น.ส.สุมิตตา ดวงแก้ว (ฝ้าย BNK48) ได้มีการกระทำผิดต่อกฎของบริษัทอย่างร้ายแรงในหลายหัวข้ออันเป็นการผิดสัญญาต่อบริษัท ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกทางการเมือง เพื่อรักษาความเป็นระเบียบ และผลประโยชน์ของสมาชิกที่เหลืออยู่ บริษัทฯจึงมีมติให้ น.ส.สุมิตตา ดวงแก้ว พ้นสภาพจากการเป็นศิลปินของบริษัท แต่ยังต้องผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาที่ต้องปฏิบัติหลังเลิกสัญญาทุกข้อ พร้อมทั้งส่งมอบเฟซบุ๊กเพจ Faii BNK48 และอินสตาแกรม faii.bnk48official คืนให้กับทางบริษัทนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

สำหรับกิจกรรมที่หลงเหลือของ น.ส.สุมิตตา ดวงแก้ว ทั้งงาน BNK48 3rd Album "Warota People" 2-short และเทศกาลกีฬาอนุบาลหนูน้อย48 จะถูกยกเลิกการเข้าร่วมทั้งหมด รวมถึงจะไม่มีกิจกรรมปลดรูปและสเตจจบการศึกษาใดๆ ทั้งสิ้น 

 

และเนื่องด้วยเหตุผลทางกฎหมาย จึ้งทำให้ทางบริษัทไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ได้ 

 

ต้นสังกัดแจงปม ฝ้าย BNK48 พ้นสภาพสมาชิกวง จีจี้รุ่น 3 พ้นสภาพอีกคน

 

 

นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังได้ประกาศเรื่อง พ้นสภาพการเป็นศิลปินวงไอดอล BNK48 ของ จีจี้ BNK48 หรือ จีจี้ ณัฐกฤตรา สมาชิกวงรุ่นที่ 3 ด้วย โดยมีการชี้แจงว่า จีจี้ ไม่สามารถปฏิบัติตามกฏระเบียบของศิลปินไอดอลวง BNK48 ได้ในหลายหัวข้อ ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญา ถึงแม้จะมีการตักเตือนและลงโทษเป็นการภายในหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ยังคงมีการกระทำผิดอยู่ 

 

ต้นสังกัดแจงปม ฝ้าย BNK48 พ้นสภาพสมาชิกวง จีจี้รุ่น 3 พ้นสภาพอีกคน

 

CR เพจ BNK48

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ