บันเทิง

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิกรา "เคลลี่" ยันไม่มีมือที่สาม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังจากดาราชื่อดัง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับภรรยาคนสวย "นาย ชนุชตรา" หลังแต่งงานกันได้ 2 ปี ล่าสุดวันนี้(19 มี.ค.2564) นาย ชนุชตรา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังจบรายการสนามข่าวบันเทิง ที่ช่อง 7 ถึงประเด็นการเลิกรากับอดีตสามีในครั้งนี้ว่า

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

อ่านข่าว หลายเรื่องสะสม "เคลลี่" เปิดใจแยกทาง "น้องนาย" ยันไม่มีมือที่สาม จบกันด้วยดี

 

นาย ชนุชตรา : ก็เป็นไปตามที่อดีตสามี (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้เรื่องการเลิกรากัน และตอนนี้พี่เคลลี่ก็ได้ย้ายออกจากบ้านแล้ว เราก็เสียใจทั้งคู่ ถ้าถามว่าเสียดายไหมก็คือเราทำกันเต็มที่แล้วจริงๆ เราแยกกันอยู่มา 3 เดือน นายก็ย้ายห้องไปนอนกับคุณแม่ เพราะก่อนที่เราจะแต่งงานกันนายนอนกับคุณแม่มาก่อนตลอด เรายังมีที่ปรึกษาเป็นคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ก็คอยสอนในเรื่องของการใช้ชีวิต

 

ใจหายมั้ยวันที่เคลลี่เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน?

นาย ชนุชตรา : วันนั้นนายถ่ายละครพอดีเลยไม่ได้อยู่บ้าน ใจหายเหมือนกัน พอกลับมาบ้านคือไม่มีของๆเขาแล้ว ก็รู้สึกหวิวๆ ขาอ่อนค่ะ เราเคยอยู่ด้วยกันมา

 

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

ปัญหาที่ทำให้ชีวิตคู่เดินมาถึงทางตันคืออะไร?

นาย ชนุชตรา : เป็นปัญหาที่มีมาเรื่อยๆ จริงๆเรื่องช่องว่างระหว่างวัยก็มีส่วนด้วย ในเรื่องของความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิตของเรา คือเราโตมาต่างครอบครัว แล้ววันนึงเรามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กัน เรารับรู้ปัญหาของเรามาอยู่แล้ว และได้มีการตกลงกันว่าเราจะถอยออกมาคนละก้าวดีกว่าเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดี ถอยจากการที่เราเป็นสามีภรรยามาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์เราก็ยังอยู่ต่อไป

ตอนเป็นแฟนกันเราก็มองแต่ในเรื่องของความรัก เราไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง แต่พอเรามาเป็นสามีภรรยากัน เราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง ก็มีบางจุดที่เราไม่เข้าใจกัน ใช้ชีวิตไม่ตรงกัน ก็พยายามปรับจูนมาตลอด เราปรับกันทั้งคู่ ปรึกษาครอบครัวตลอด คุณพ่อคุณแม่ก็ให้คำแนะนำแล้วก็สอนให้เราอดทน แต่พอสุดท้ายแล้วเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา

 

มีคนจับผิดนักร้องหนุ่ม เต้ วิทย์สรัช ที่เป็นมือที่สาม ?

นาย ชนุชตรา : เรื่องมือที่สามทั้งนายและพี่เคลลี่ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน ที่เข้าไปกดไลค์พี่เต้ วิทย์สรัช คือเรา 2 คนเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว แล้วเราฟอลโลวกัน นายก็กดไลค์ทุกคน แล้วนายก็ชอบคอมเมนต์หัวใจกับทุกคน ทั้งเพื่อนชายทั้งเพื่อนหญิงเป็นแบบนี้มาตลอด

 

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

 

เรื่อง เคลลี่ มีข่าวกับ แคทรียา อิงลิช ?

นาย ชนุชตรา : ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด พี่เคลลี่ไม่เคยทำอะไรให้นายรู้สึกไม่เชื่อใจ ถ้าเลิกกันไม่ใช่เรื่องของมือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า

 

เรื่องเรือนหอและแบ่งทรัพย์สินว่าไง ?

นาย ชนุชตรา : เรือนหอก็คือบ้านของนายที่อยู่กับครอบครัวมาตั้งแต่แรก พี่เคลลี่ย้ายเข้ามาหลังแต่งงาน ส่วนทรัพย์สินนั้นก็ไม่ต้องแบ่งเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ของพี่เคลลี่เหลืออยู่นิดหน่อย (เสียงสั่น) ซึ่งทุกครั้งที่ได้เห็นก็ยังมีผลต่อความรู้สึกอยู่ เราก็ยังมีความรักอยู่ เหมือนเราเข้าไปแล้วเราก็เจอของๆเขา เจอของๆเรา มันก็สะเทือนใจ เห็นภาพเก่าๆ

 

ฝากบอกอะไรถึงอดีตสามี ?

นาย ชนุชตรา : อยากบอกพี่เคลลี่ว่าขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นความรักของหนู หนูก็อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ อย่านอนดึก อยากบอกว่าน้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ ครอบครัวของหนูเป็นครอบครัวของพี่เสมอ (เสียงสั่น)

 

อนาคตมีโอกาสกลับมาเริ่มกันใหม่มั้ย ?

นาย ชนุชตรา : นายก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ (เสียงสั่น) ต้องเป็นเรื่องของอนาคตด้วย

 

เหตุการณ์นี้ทำให้ทัศนคติเรื่องความรักหรือชีวิตคู่เปลี่ยนไปมั้ย ?

นาย ชนุชตรา : คิดว่าชีวิตคู่ความรักอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องมีอีกหลายอย่าง ความเข้าใจ ความคิดเห็นที่ตรงกัน

 

สุดท้ายอยากบอกอะไรกับแฟนๆที่ส่งกำลังใจให้ ?

นาย ชนุชตรา : ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณหน่วยซัพพอร์ตที่เป็นกำลังใจให้ทั้งนายและพี่เคลลี่ ขอบคุณมากๆ ได้อ่านเกือบทุกคอมเมนต์เลย ขอบคุณจากใจค่ะ

 

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

#ลาซาด้า BirthDay Sale 27-29 มีนาคม

 

สุดกลั้น "นาย ชนุชตรา" น้ำตาคลอแจงปมเลิก "เคลลี่" - ขอบคุณทุกกำลังใจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ