บันเทิง

"ส้ม ธัญสินี" โต้มีปัญหาช่อง 7 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย "ส้ม ธัญสินี" ยืนยันไม่ได้มีปัญหาช่อง 7 ประกาศร่วมงานได้ทุกช่อง พร้อมเผยที่มาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน

เปิดตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย สำหรับ "ส้ม ธัญสินี" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหากับช่อง 7 แต่อย่างใด ลั่นพร้อมลุยงานได้ทุกช่อง

 

\"ส้ม ธัญสินี\" โต้มีปัญหาช่อง 7 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย

 

 

โดยดาราสาวสวยคม "ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์" อดีตนักแสดงสังกัดช่อง 7 ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดโต้มีปัญหากับช่องมากสี และตอนนี้สามารถรับงานได้ทุกช่อง ทุกสังกัดแล้ว เพราะหมดสัญญากับช่อง 7 แล้วจ้า

 

\"ส้ม ธัญสินี\" โต้มีปัญหาช่อง 7 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย

 

โดย ส้ม ธัญสินี เผยว่า หมดสัญญากับทางช่อง 7 มาได้สักพักใหญ่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้ยังเล่นละครให้ช่อง 7 อยู่เรื่อง "เกาะรักกลหัวใจ" ของค่ายดาราวีดีโอ ส่วนละครช่องอื่นมีคุยๆไว้บ้างแล้ว ส้มคิดว่าเราอยู่วงการมานานอยากพลิกบทบาท และเรียนรู้การทำงานใหม่ๆดูบ้าง ส่วนทิศทางเรื่องงานในวงการก็คิดว่าน่าจะได้ร่วมงานกับช่องอื่นๆในเร็วๆนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

\"ส้ม ธัญสินี\" โต้มีปัญหาช่อง 7 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกราย

 

รับช่วงนี้แอบเปรี้ยวบ้าง?

ส้ม ธัญสินี : ส่วนเรื่องรูปเซทที่เห็นนี้มีพี่ช่างภาพถ่ายให้ เป็นคอนเซ็ปต์แบบ silhouette ขาวดำ ออกมาแนวนางเอกหนังฝรั่ง ชอบลุคนี้มาก เพราะปรกติจะเห็นส้มในแนวหวานๆ ไทยๆ หรือไม่ก็แนวใสๆ แต่ตอนนี้ก็แอบมีเปรี้ยวบ้างกับชุดทูพีชเบาๆริมทะเล หวังว่าจะชอบกันนะคะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ