บันเทิง

"ส้มเช้ง" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด หลังโดนคุกคามทางเพศอย่างหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลก "ส้มเช้ง สามช่า" สุดทนเดินหน้าแจ้งความเอาผิดหลังถูกโรคจิตคุกคามทางเพศทั้งโพสต์ข้อความหยาบคายและเซ็กซ์โฟน ติดต่อมาขอซื้อ กกน. ล่าสุดเจอตัวส้มเช้งก็ชี้แจงรายละเอียดต่างๆให้ฟัง

"ส้มเช้ง สามช่า"  เล่าว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเธอได้ถูกคุกคามทางเพศมาหลายรูปแบบซึ่งตัวเธอเองก็พยายามแล้วที่จะไม่ให้ความสนใจกับคนกลุ่มนี้ แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุด  เพราะจุดที่ทำให้ส้มเช้งหมดความอดทนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9  มีนาคมที่ผ่านมา คือ ทางนั้นได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ เขียนข้อความประมาณว่า อยากทุกท่าเลย จากนั้นก็ค่อยๆ มีคนอื่นตามเข้ามาเสริม คอมเมนต์ว่าอยากร่วมด้วย เอาด้วย น่าจัด น่ากิน  

\"ส้มเช้ง\" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด หลังโดนคุกคามทางเพศอย่างหนัก

เมื่อลูกสาวของส้มเช้งได้เห็นแล้วถึงกับน้ำตาคลอบอกว่า ว่า เขาทนไม่ได้ มันแรงเกินไป  และนี่จึงทำให้เธอตัดสินใจแจ้งความเอาผิดเพื่อให้เป็นบทเรียนกับพวกโรคจิตแก๊งนี้ที่คาดว่าทำกันเป็นขบวนการมีทั้งหมด 4 คน  โดยเธอจะแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท  ข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และคุกคามทางเพศ  ซึ่งส้มเช้งย้ำชัดว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินเพื่อที่จะนำไปบริจาค ให้กับสถานที่ที่เธอคิดเอาไว้เเล้ว ยืนยันว่าไม่คิดเอาเงินที่ได้ไปใช้ส่วนตัวเเน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ