บันเทิง

"หนูเล็ก" ยันไม่ใช่สายเปย์ซื้อรถหรูราคาหลักล้านให้สามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลกสาวอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่าก๊า" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" กลายเป็นภรรยาแห่งชาติสายเปย์ทันที เมื่อลงภาพรถหรูคันใหม่ล่าสุดของสามี"เอก เอกวุฒิ" จนใครๆก็เข้าใจว่าเธอใจปล้ำเป็นคนซื้อรถราคาหลักล้าน

ก่อนหน้านี้ต้องบอกว่า "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" หรือ"ภัทรวดี ปิ่นทอง "  นักแสดงตลกเคยออกมาชี้แจงดราม่าเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าสามีของเขา"เอก เอกวุฒิ" เกาะหนูเล็กกิน ซึ่งเธอก็บอกว่าคบหาดูใจกับสามีมาตั้งแต่ตนเองยังไม่มีเงินสักบาทและสร้างตัวมาด้วย    และเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าหนูเล็กเป็นสายเปย์สานฝันให้กับสามีโดยการควงคู่กันไปโชว์รูมรถหรู เพื่อรับรถคันใหม่ป้ายแดง  Ford Mustang ราคา 4.2 ล้านบาท แถมเลขทะเบียนรถก็สวย

\"หนูเล็ก\"  ยันไม่ใช่สายเปย์ซื้อรถหรูราคาหลักล้านให้สามี

ล่าสุด"หนูเล็ก"ก็ต้องออกมาชี้แจงปมรถหรูคันใหม่ของสามีให้ฟังว่า มีคนเข้าใจผิดกันเยอะมากว่าเธอเป็นภรรยาสายเปย์ซื้อรถให้  ขอยืนยันว่าจริงๆแล้วเธอไม่ใช่สายเปย์ รถคันดังกล่าวเป็นรถที่สามีซื้อเองโดยการทำงานเก็บเงินมานานกว่า 4 ปี เพราะ รถ Ford Mustang เป็นรถในฝันของสามี  เธอแค่ไปออกรถเป็นเพื่อน เพราะถ้าไม่ไปด้วยสามีก็จะไม่มั่นใจ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ซื้อรถให้และยังชื่นชมสามีที่ยอมเหนื่อยเก็บเงินซื้อรถราคาหลักล้านได้ตามที่ฝัน

 

 

\"หนูเล็ก\"  ยันไม่ใช่สายเปย์ซื้อรถหรูราคาหลักล้านให้สามี

เมื่อหนูเล็กยืนยันชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่สายเปย์ เพราะดาราสายเปย์ที่แท้จริงก็มีมากมายหลายคู่ในวงการบันเทิง เช่น "ฮั่น-จียอน" ,"ไฮโซโอ๊ต -มิน พีชญ" ,"ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์" และ"กวินท์-ปุ้มปุ้ย" ทุกคู่ที่กล่าวไปเรียกว่าเปย์กันแบบจัดหนักทุกเทศกาลเลยค่ะ

\"หนูเล็ก\"  ยันไม่ใช่สายเปย์ซื้อรถหรูราคาหลักล้านให้สามี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ