บันเทิง

"พิ้งกี้" ยืนยัน ไม่ใช่นางเอกขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่ชวนสงสัยเมื่อมีข่าวลือว่านักแสดงสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ถูกโยงว่า เป็นนางเอกอักษรย่อ พ.พาน ขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน 

จากกรณที่มีข่าวลือว่า "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นนางเอก พ.พาน ขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท  งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอพาย้อนกลับไปดูชีวิตในอดีตของพิ้งกี้กันสักนิด ตั้งแต่ที่พิ้งกี้ เลิกรากับ อดีตสามี "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" ทายาทรุ่นที่ 3 เจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ไปแล้วตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากพิ้งกี้ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับเพชร อยู่นานถึง 3 ปี ที่ตอนนั้นพิ้งกี้ให้เหตุผลของการเลิกราว่า เป็นเพราะความต่าง เนื่องจากเธอเป็นคนวงการบันเทิง แต่สามีเป็นนักธุรกิจ ที่ผ่านมาสามีอยากให้พิ้งกี้เปลี่ยนมาทำธุรกิจ แต่เป็นสิ่งที่เธอไม่ถนัด จึงกลายเป็นความกดดัน จึงแยกทางกันด้วยดี ขณะที่อดีตสามีเพชร ออกมาเผยว่า พิ้งกี้ต่างหากที่เป็นฝ่ายไม่รักษาสัญญา เพราะบอกว่าไม่อยากทำงานในวงการบันเทิงแล้ว อยากมีชีวิตครอบครัว แต่พอถึงวันนึงก็กลับคำ อยากจะกลับมาทำงาน ในวงการบันเทิงอีก ซึ่งหลังจากเลิกรา ผ่านมาจนถึงวันนี้ พิ้งกี้ ก็ยังคงครองความเป็นโสดมาโดยตลอด 

\"พิ้งกี้\" ยืนยัน ไม่ใช่นางเอกขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท

ซึ่งในที่สุด เรื่องราวของ พิ้งกี้ ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและโลกโซเชี่ยลอีกครั้งเมื่อเพจบันเทิงดัง กระตุกต่อมเผือก ได้ออกมาโพสต์ว่า มีนางเอกดังระดับประเทศ อักษรย่อ พ.พาน ยอมขายช่วงล่าง แต่ด้วยความดัง ก็จะเป็นฝ่ายขอเลือกฝ่ายชายก่อน ต้องหล่อ หุ่นดี และต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของนางเอกสาวด้วย ส่วนราคาขาย ก็สูงถึงครั้งละ 3 ล้านบาท และถ้าขายแล้ว รู้สึกถูกใจชายคนไหน ก็จะขอเปลี่ยนสถานะเป็นเลี้ยงดูชายคนนั้นแทน 

 

ต่อมา ด้านนักข่าวบันเทิงดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล ก็ออกมาโพสต์ว่า รู้สึกตกใจ ได้อ่านข่าวอักษรย่อ นางเอก พ. ขายตัวทีละ 3 ล้าน ไม่คิดว่าจะทำจริง แต่ก็ได้ข่าวว่า นางเอกคนนี้เป็นหนี้เยอะ เพราะใช้เงินเกินตัว

 

และข่าวนี้ก็ยิ่งโด่งดังขึ้นไปอีก เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย"ได้พูดกลางรายการที่ตนเองเป็นพิธีกร โดยให้โปรดิวเซอร์รายการเขียนใบ้ชื่อนางเอกดังที่ขายช่วงล่างรายนี้ โดยหนุ่มบอกว่า คนนี้ชัดเจน มีคนเดียวถ้าตามที่พูดไว้ ซึ่งโปรดิวเซอร์รายการ ก็พูดอีกว่า แต่สุดท้ายก็คิดว่านางเอกรายนี้ไม่น่าจะทำแบบนั้น เพราะตัวเธอก็มีงานทำ และทางทีมข่าวได้พูดคุยกับคนวงในมาแล้ว ค่อนข้างชัวร์ว่า ข่าวนี้อาจจะเป็นเพียงข่าวปลอม ซึ่งต่อมา หนุ่ม ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า ตนเองก็ไม่ได้รู้ว่าเป็นใคร หลังมีคนโทรมาถามเยอะมากว่าเป็นใคร เพราะหนุ่มเห็นแค่เพื่อนพิมพ์คุยกันเท่านั้น และก็ไม่เคยพูดด้วยว่าเป็นใคร แต่สื่อกลับนำไปลงว่ากลายเป็นตนเองที่รู้ ข่าวนี้ไม่ได้มาจากหนุ่ม และหนุ่มไม่ได้เป็นคนชี้เป้า

\"พิ้งกี้\" ยืนยัน ไม่ใช่นางเอกขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท

ด้านชาวเน็ตก็คอมเมนต์เดาหาตัว อักษรย่อ นางเอก พ. กันมากมาย โดยหนึ่งในนางเอกนั้น มีชื่อสาวตาคม “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ด้วยเช่นกัน ล่าสุด พิ้งกี้ ก็ได้มาออกงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน"ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกโยงว่าเป็นนางเอกขายช่วงล่างแล้ว โดยยืนยันว่า ไม่ใช่ตนเองแน่นอน แต่ก็ไม่ซีเรียส หากใครจะมองว่าเป็นเธอ เพราะเรื่องที่แรงกว่านี้ ก็เคยเจอมาแล้ว ตอนนี้เธอสตรองขึ้นแล้ว

งานนี้หวังว่า ชาวเน็ตคงจะหยุดเผือกกันเสียที ว่านางเอก พ. ขายช่วงล่างจะเป็นใคร เพราะเดาชื่อกันไปต่างๆนาๆ จนจะครบทั้งวงการบันเทิงแล้ว อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวพิ้งกี้ ผ่านเรื่องแรงๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตไปให้ได้อีกครั้ง

\"พิ้งกี้\" ยืนยัน ไม่ใช่นางเอกขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท

\"พิ้งกี้\" ยืนยัน ไม่ใช่นางเอกขายช่วงล่าง ครั้งละ 3 ล้านบาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ