บันเทิง

เปิดวาร์ป อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกโยงเป็น ตาล โลกใบที่หนึ่งของ จั๊กจั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปนักร้องลูกทุ่งสาว "อั้ม นันทิยา" ผู้ที่ถูกโยงเป็น "ตาล" โลกใบที่หนึ่งของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ"

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้สำหรับเรื่องราวโลกสองใบของว่าที่สามีนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ซึ่งชาวโซเชียลต่างช่วยกันตามหาผู้หญิงโลกใบที่หนึ่งของว่าที่สามี "เค วัฒนา" ที่อ้างว่าชื่อ "ตาล" เป็นอดีตแอร์สายการบินดัง ว่ามีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ ซึ่งทางพิธีกรคนดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เปิดรูปหญิงปริศนาที่อ้างว่าชื่อตาล แต่สุดท้ายผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ใช่ตาล แต่เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว "อั้ม นันทิยา" นั่นเอง

อ่านข่าว จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

อั้ม นันทิยา, จั๊กจั่น

 

ซึ่งล่าสุด อั้ม นันทิยา ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "Aum Nantiya" ว่า "ขอบพระคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ช่อง 3 และสื่อมวลชนทุกๆท่านที่ให้พื้นที่ในการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ใช่คนชื่อตาลในข่าวนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ สู้ๆ"

อั้ม นันทิยา

โดย อั้ม นันทิยา ซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อ "เอื้อม นันทิยา" เป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังและแจ้งเกิดจากเพลง "วัยทีนยโสธร" ซึ่งตอนนั้นอยู่ในสังกัดค่ายชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งนอกจากอั้มจะเป็นศิลปิน นักแสดงแล้ว เจ้าตัวยังทำธุรกิจส่วนตัวด้วย และปัจจุบันเธอได้ย้ายมาอยู่ในสังกัดค่ายกระบอกเสียงมิวสิคของ "เจเน็ต เขียว" และมีซิงเกิลเพลงล่าสุดในตอนนี้ "เฮ็ดจั่งได๋สิได้ใจอ้าย"

อั้ม นันทิยา

เรียกว่าตอนนี้ อั้ม นันทิยา กลายเป็นที่รู้จักในฉายา "ตาลทิพย์" ซึ่งเธอก็ชี้แจงออกมาชัดเจนแล้วว่าตัวเองไม่ใช่โลกใบที่ 1 อย่างแน่นอน ทั้งนี้สำหรับผลงานแสดงละครนั้นสาวอั้มเคยแสดงเรื่อง แคนลำโขง , วิมานมังกร , โทน , มนต์รักสองฝั่งคลอง ทางช่อง 7 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ