บันเทิง

อั้ม นันทิยา เคลื่อนไหวหลังเปิดใจผ่าน โหนกระแส เจอผู้จัดการแสบสร้างเรื่องให้ชื่อตาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาว อั้ม นันทิยา เคลื่อนไหวล่าสุดภายหลังเปิดใจผ่าน โหนกระแส ทางช่อง 3 ปมดราม่าจั๊กจั่น จู่ๆเจอผู้จัดการแสบสร้างเรื่องให้ชื่อตาล

เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.2564) รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 โดยผู้ดำเนินรายการหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกแอบอ้างว่าเป็น ตาล ซึ่งเป็นโลกใบที่ 1 ของว่าที่สามีของนางเอกสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ อย่าง เค วัฒนา

โดย อั้ม นันทิยา เปิดใจผ่านรายการ "โหนกระแส" ว่ารู้สึกตกใจและก็งงว่าทำไมเขาถึงเอารูปของเธอไปใช้ และต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้ก็มีการปรึกษาทางผู้ใหญ่และทนายความไปแล้ว ในการรวบรวมหลักฐานที่จะฟ้อง เพราะเรื่องนี้หากคนที่ไม่รู้ความจริง

 

สมมุติว่าแฟนคลับพี่จั๊กจั่นอาจไม่รู้ แล้วคิดว่าเราเป็น ตาล ตนอาจจะโดนต่อว่า หรือทำร้ายได้ เรื่องนี้เราเสียหายมากๆ หากไม่มีพื้นที่ให้เราได้ออกมาอธิบาย ยืนยันว่าชื่อ อั้ม พ่อแม่ตั้งให้ชื่อ เอื้อม แต่ไม่เคยชื่อ ตาล และถูกเอาภาพไปแอบอ้างโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตส่งผลให้เธอได้รับความเสียหาย 

 

นักร้องสาว อั้ม นันทิยา ยังบอกด้วยว่า ไม่เคยรู้จัก จั๊กจั่น เป็นการส่วนตัว เคยได้ติดตามผลงานของพี่เขาในทีวี ส่วน เค วัฒนา อั้ม บอกว่าเคยตามข่าวอย่างเดียว ไม่เคยได้เจอตัวจริง ตนก็ตามข่าวนี้อยู่ว่าคนชื่อ ตาล จะมีตัวตนจริงๆ หรือไม่ แต่สุดท้ายดันมาหวยออกที่เรา ซึ่งตนก็งงและตกใจมาก ๆ หลายคนที่ไม่รู้ก็มาถามตนว่าทำจริงๆ หรือเปล่า ซึ่งตนก็ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ และรู้สึกไม่โอเคเลย และไม่ได้รู้จักอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นด้วย

 

ล่าสุดภายหลังไปออกรายการ อั้ม ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ขอบพระคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ช่อง 3 และสื่อมวลชนทุกๆท่านที่ให้พื้นที่ในการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ใช่คนชื่อ ตาล ในข่าวนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ สู้ๆ"

 

อ่านข่าว : จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

อ่านข่าว : ย้อนข้อความ อาบีอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ก่อนออกมาสารภาพผิด มดดำอ่านแล้วยังขนลุก

 

 

 
CR เฟซบุ๊ก Aum Nantiya

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ