บันเทิง

เพื่อน "อั้ม นันทิยา" ออกโรงป้อง ขอแจงแทน หลังเพื่อนตกเป็นสาวชื่อ"ตาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก แก้ว มณีทรัพย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับทางคุณเอื้อม นันทิยา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแทนเพื่อนไม่ใช่สาวชื่อตาล

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 มีนาคม 2564) จั๊กจั่น อคัมสิริย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ถึงเรื่องราวที่เป็นข่าวเม้าท์ในโลกโซเชียลถึงดาราวสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย ซึ่งสาวจั๊กจั่นเองก็ตกเป็นประเด็นดังกล่าวและเจ้าตัวก็ออกมายืนยันผ่านรายการโหนกระแสว่า ไม่ใช่ดาราสาวโลกใบที่ 2 แน่นอนพร้อมท้าสาวที่ชื่อตาล อ้างตัวว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของว่าที่สามีเธอ ให้ออกมาเปิดตัวเชิญมางานแต่งได้เลย 

อ่านข่าว : "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด

จนกระทั่งวันนี้ (11 มีนาคม 2564) หนุ่ม กรรชัย ได้เผยภาพหญิงสาวที่อ้างชื่อว่าตาลผ่านทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์และมีข้อมูลว่าเป็นอดีตแอร์สายการบินดัง พร้อมทั้งประกาศหาตัวด้วยว่า ผู้หญิงในรูปใช่ ตาล ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้หรือไม่ ใช่คุณหรือไม่ ให้ออกมา ถ้าใช่ น้องจั๊กจั่นจะได้ถอย ถ้าไม่ใช่เขาจะได้เดินหน้างานวิวาห์ต่อไป ทั้งนี้ภาพที่เอาเปิดได้มาจากอดีตคนสนิทของ จั๊กจั่น ไม่ได้เอามาเพื่อความเสียหาย แต่อยากให้มาปรากฏตัว จะได้ไม่เสียหายกับตัวคุณเอง ทั้งนี้มีเบอร์ คุณตาล ด้วย แต่ติดต่อไปแล้วติดต่อไม่ได้ อยากให้ความเป็นธรรม ตาล ด้วยถ้ามีตัวตนจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าคุณมีตัวตน ถ้าไม่ใช่คนนี้ต้องมายืนยัน

เพื่อน \"อั้ม นันทิยา\" ออกโรงป้อง ขอแจงแทน หลังเพื่อนตกเป็นสาวชื่อ\"ตาล\"

เพื่อน \"อั้ม นันทิยา\" ออกโรงป้อง ขอแจงแทน หลังเพื่อนตกเป็นสาวชื่อ\"ตาล\"

และจากการเปิดเผยภาพสาวที่อ้างว่าชื่อตาลเพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุดก็มีการแชร์ภาพสาวที่โดนอ้างว่าเป็น ตาล เต็มโซเชียลซึ่งหลายคนที่เป็นเพื่อนกับสาวดังกล่าว ก็มีการแชร์ภาพไปถามกันถึงหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว จนกระทั่งผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก แก้ว มณีทรัพย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับทางคุณ เอื้อม นันทิยา หรือ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแทนเพื่อนเอาไว้ว่า

ขออนุญาตชี้แจงแทนเพื่อนนะคะ เพราะตอนนี้รับสายและตอบแชทไม่ไหวล้าววว ท้องเสียอยู่ค่ะ อั้ม นันทิยา หรือ เอื้อม นันทิยา ไม่เคยชื่อ ตาล และไม่เคยรู้จักหรือคบหา หรือเกี่ยวข้องใดๆ กับแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวที่กำลังมีข่าวดราม่าอยู่ในตอนนี้แต่อย่างใดนะคะ รูปในข่าวคือรูปของอั้มจริงๆค่ะ แต่อั้ม หรือ เอื้อม ไม่ใช่คุณตาล ค่ะและตัวอั้มเองก็ไม่ชอบที่จะมีกระแสกับข่าวแนวนี้นะคะ เพราะเข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงทุกคนค่ะ ขอบพระคุณทุกความห่วงใยแทนอั้มด้วยนะคะ Aum Nantiya CR.ภาพจาก ปูศรี

เพื่อน \"อั้ม นันทิยา\" ออกโรงป้อง ขอแจงแทน หลังเพื่อนตกเป็นสาวชื่อ\"ตาล\"

CR : แก้ว มณีทรัพย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ