บันเทิง

วุ้นเส้น ปลื้มปังไกลถึงชนชั้นสูงเมืองผู้ดี 5 Ladies ราชนิกุลอังกฤษเลือก SEWA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไกลถึงชนชั้นสูงเมืองผู้ดี วุ้นเส้น วิริฒิพา ปลื้ม 5 Ladies ราชนิกุลอังกฤษ เลือก SEWA น้ำตบโสม แบรนด์คนไทย เป็นไอเทมในการดูแลผิวหน้า

ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา กับกระแสความปังของ SEWA น้ำตบโสม แบรนด์คนไทย ที่นอกจากจะครองใจสาวไทยทั่วประเทศจนกลายเป็นไอเทมหลักที่ใช้บำรุงผิวให้สวยมีออร่า นอกจากยอดขายถล่มทลายแล้วก็ยังได้รางวัลการันตีคุณภาพมากมายอีกด้วย

ล่าสุด ความปังของ SEWA ไม่ได้ครองใจแค่สาวไทยเท่านั้น แต่ได้โกอินเตอร์โด่งดังไปไกลถึงเหล่าราชนิกุลชนชั้นสูงของเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษด้วย ไม่ว่าจะเป็น Lady Victoria Hervey ธิดาแห่ง Bristol เจ้าหญิงแฟชั่นนิสต้าที่ได้ชื่อว่าเป็น ปารีส ฮิลตัน แห่งอังกฤษ

รวมถึง 3 เลดี้ ตระกูล Manners แห่ง Rutland ทั้ง Violet Manners , Alice Manners และ Eliza Manners ที่เป็นทั้งนางแบบและเคยเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Dolce & Gabbana และยังเป็นเซเลบริตี้ชื่อดังของอังกฤษที่นิตยสารชั้นนำของโลกได้ตีพิมพ์บทความด้วย ซึ่งทั้ง 3 เลดี้ ต่างก็ยกให้ SEWA น้ำตบแบรนด์ของคนไทยเป็น Partner in crime ในการดูแลผิวหน้า

SEWA, วุ้นเส้น

SEWA, วุ้นเส้น

SEWA, วุ้นเส้น

SEWA, วุ้นเส้น

SEWA, วุ้นเส้น

SEWA, วุ้นเส้น

นอกจากนี้ ก็ยังมี Lady Emily Rose Compton ผู้ซึ่งคลุกคลีอยู่กับวงการแฟชั่นของอังกฤษ เคยปรากฏตัวในแมกกาซีนดัง Harper’s Bazaar และ GQ ทั้งยังเป็นบรรณาธิการด้านข่าวสังคมให้แก่ Tatler ในปี 2019 และเคยร่วมออกแบบเครื่องประดับกับ Olivia Buckingham ในคอลเลกชัน Rockchic ด้วย

การที่ผลิตภัณฑ์ SEWA ได้ถูกพูดถึงในหมู่ของผู้ดีอังกฤษ นับเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวซึ่งเป็นแบรนด์คนไทยให้ก้าวสู่สากลมากยิ่งขึ้น และเป็นการการันตีว่า สกินแคร์ไทยมีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก

#บอกลาอาการคิดหนักบอกลาซาด้าช้อปเลย

SEWA, วุ้นเส้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ