บันเทิง

"จั๊กจั่น" โพสต์ไอจี แชะภาพคู่ "หนุ่ม กรรชัย" ลั่นขอให้ทุกดราม่าจบที่โหนกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จั๊กจั่น โพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส เคลียร์ประเด็นร้อนดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในวงการบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจ ถึงถึงดาราสาวรายหนึ่ง อาจโดนฉีกกลางงานแต่ง เพราะแอบไปเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย จนหวยไปออกที่ดาราสาวชื่อดังที่กำลังจะแต่งงาน นั้นก็คือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดยืนยันไม่ได้เป็นโลกใบที่  2 ขอท้าหากโลกใบที่ 1 มีจริง ก็เชิญมางานแต่งได้เลย 

อ่านข่าว : "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด 

จั๊กจั่นเปิดใจเคลียร์ดราม่ารายการโหนกระแส

 

โดยบางช่วงบางตอน ที่หนุ่ม กรรชัย ได้สัมภาษณ์จั๊กจั่น มีประเด็นพีคๆดังนี้ 

ใช่คะ คือเรื่องนี้จั่นก็ทราบตั้งแต่แรกแล้ว แต่แต่งมา 12 ปีแล้วหย่ามา 10 ปีแล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนสกรีนมาแล้ว นั้นก็คือคุณกุ้งเราก็ใช้ชีวิตปกติ และบอกสังคมมาตลอดว่ามีคุยๆอยู่ แต่เป็นคนนอกวงการ 

แต่ข่าวบอกว่าคุณเคมีโลกอีกใบหนึ่งคือใคร ?

จั่นรู้มาว่าเป็นคนชื่อตาล เขาใช้ชื่อว่าตาล 

คุณไปรู้ได้ยังไง ?

จั่นไปรู้เพราะว่ามีอดีตคนใกล้ชิดจั่น เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนเขาเอาเรื่องนี้มาบอกกับจั่น เขามาบอกว่าจั่นเป็นโลกใบที่ 2และคนชื่อตาลเป็นโลกใบที่ 1 แต่เรามาคิดว่า สิ่งที่เขามาบอกมันไม่มีหลักฐานหรือข้อมูลอะไรว่าเป็นความจริงแต่การกระทำของเคก็สวนทางกับสิ่งที่เขามาบอกเราและเราก็ตามสืบมาหมดแล้ว เพราะเราจะแต่งงานกับเขาอยากให้เชื่อว่าการตัดสินใจจะใช้ชีวิตกับใคร เราคัดกรองมาหมดแล้วจนมีข่าวว่ามีคลิปเสียงหลุดออกมา

ล่าสุด จั๊กจั่น โพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส เคลียร์ประเด็นร้อนดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 

"วันนี้สิ่งที่จั่นพูด คือ เรื่องจริงที่จั่นเจอมา จั่นต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจจั่นและไม่เข้าใจผิดในเรื่องที่ไม่จริง ขอให้ทุกเรื่องดราม่าของจั่นจบลงที่รายการโหนกระแสวันนี้นะคะ"ขอบคุณรายการโหนกระแส ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย @kanchai ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จั่นค่ะ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ