บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" จัดให้ "หมออั้ม" สุดหล่อเตรียมถวายงานฟันให้ "พระมหาเทวีเจ้า" แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย ไม่รอช้า ติดต่อหมอฟันรูปหล่อ ทำฟันให้กับพระมหาเทวีเจ้าแล้ว นั้นก็คือ คุณหมออั้ม ดร. ธนวัฒน์ ฤทธิ์ขจร

ไม่มีอะไรจะมาแรงแซงโค้งไปกว่า "พระมหาเทวีเจ้า" แห่งเมืองทิพย์ อีกแล้ว สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง แค่เพียงคลิปเดียวก็ทำให้เปลี่ยนชีวิตไปได้ จนวันที่สร้างปรากฎการณ์เป็นอย่างมากก็เมื่อพระมหาเทวีเจ้า หรือ ชาติ เน็ตไอดอลชือดัง นั่งรถไฟ จากปัตตานี มายังหัวลำโพงโดยมีเยาวรุ่น หรือ แฟนคลับ แห่ต้อนรับแน่น ทำเอาหัวลำโพงแทบแตก 

\"หนุ่ม กรรชัย\" จัดให้  \"หมออั้ม\" สุดหล่อเตรียมถวายงานฟันให้ \"พระมหาเทวีเจ้า\" แล้ว
 

เรียกได้ว่างานเข้าแบบรัวๆ ไม่หยุด สำหรับ พระมหาเทวีเจ้า ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งไปออกรายการโหนกระแสพูดคุยกับพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นการพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พูดถึงที่มาที่ไปก่อนจะมาโด่งดังขนาดนี้ซึ่งเน็ตไอดอลชื่อดังคนนี้ เธอยังเป็นบุคคลที่มีความกตัญญูเป็นอย่างมาก เธออัดคลิปเล่นกับเพื่อนรักชื่อทิพย์มานานหลายปีแต่เพิ่งจะมาโด่งดัง เธอเองต้องหาเลี้ยงแม่ที่ป่วย ทางบ้านก็ไม่ได้มีฐานะที่ดี ต้องดิ้นรนหาเงินไปรักษาแม่ บางช่วงบางตอนของการพูดคุย หนุ่ม กรรชัย ยังได้ถามด้วยว่า ถ้าติดต่อหมอให้ทำฟันจะทำมั้ย ซึ่งพระมหาเทวีเจ้าก็ตอบเสียงดังฟังชัดเลยว่า "ทำค่ะ" 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ไม่รอช้า ติดต่อหมอฟันรูปหล่อ ทำฟันให้กับพระมหาเทวีเจ้าแล้วนั้นก็คือ คุณหมออั้ม ดร. ธนวัฒน์ ฤทธิ์ขจร โดยคุณหมออั้มยังได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ด้วยว่า

เกล้ากระหม่อม ขอประทานอนุญาตนำราชพาหนะไปรับ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ มา smile makeover  ก่อนนะพะยะค่ะ #หมอหลวงเมืองทิพย์.    กราบขอบพระคุณประชาชนทุกท่านที่มาฟอล วันนี้บันเทิงมากๆครับ

อ่านข่าว : เอฟซีเยาวรุ่นฮือฮา "พระมหาเทวีเจ้า"เยือนโหนกระแส งานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ยิงคำถามพีคสุดๆ

หมออั้มเตรียมรับพระมหาเทวีเจ้ามาทำฟัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ