บันเทิง

"ซาร่า"พูดความจริงครั้งแรก หลังจบรัก 14 ปี "เต้ย" ทำไมบอกเลิกแล้วร้องไห้เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า"พูดความจริงผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ครั้งแรกทั้งน้ำตา หลังจบรัก 14 ปี "เต้ย" ทำไมบอกเลิกแล้วร้องไห้เอง

เรียกไดว่าเป็นข่าวช็อกในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้หลัง เต้ย ธโนทัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ปิดฉากความรัก 14 ปีกับหวานใจพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF  ซึ่งเมื่อปี 2560 ซาร่าถูกเต้ยเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไป ซึ่งแฟนๆต่างก็รอลุ้นข่าวดีมาโดยตลอด

อ่านข่าว : "เต้ย ธโนทัย" โพสต์เศร้า ปิดฉากรัก 14 ปี "ซาร่า" ลั่นโดนบอกเลิก ขอเวลาทำใจก่อน

ซาร่าเบอกเลิกเต้ย

ล่าสุดสาว ซาร่า ได้มาเปิดใจเรื่องราวความรัก 14 ปี ที่ต้องจบลงผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยเธอก็ได้พูดถึงสาเหตุที่แท้จริง
ที่ต้องจบความสัมพันธ์นี้ทั้งน้ำตา 

ทำไมปล่อยมือ ปล่อยเชือกทั้ง 2 ข้าง ที่คบกันมาถึง 14 ปี ?

มันไม่มีเหตุผลเกิดขึ้นเร็วมาก เราเป็นคนเริ่มบอกและที่ผ่านมาเราก็ต่างทำนู้นทำนี่ ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้วต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ เราเลยรู้สึกว่าพอไม่ได้เจอกันเลยรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่ใช่แบบคนรักแล้วแต่มันเป็นความสัมพันธ์แบบเป็นเพื่อนกัน พอวันหนึ่งที่ความสัมพันธ์มันต้องโตขึ้นเป็นแบบครอบครัวเราก็คิดเยอะมาก

เราคาดหวังเขามั้ยให้เป็นอย่างนั้น อย่างนี้ หรือ 14 ปี ที่ผ่านมา เรากลับมาคิดว่า คนนี้มันไม่ใช่แล้ว ?

ความคาดหวังก็เป็นส่วนหนึ่งนะคะ แต่คำว่าใช่ หรือ ไม่ใช่หนูไม่สามารถให้คำตอบได้ ยังไงเขาก็คือคนที่ใช่มาตลอดเป็นคนแรกในชีวิตที่เป็นแฟน ทั้ง 2 ครอบครัว ก็คือรู้จักเราทั้ง 2 คน วันหนึ่งที่เราอาจเหนื่อยบางอย่างในความสัมพันธ์ เลยคิดว่าเราควรพัก และเริ่มเห็นว่าเขาได้ทำสิ่งที่เขาอยากจะทำ และเราก็ได้ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ ความคิดหรือทัศนคติบางอย่างมันไม่สอดคล้องกันการที่เราไปเรียนรู้ชีวิตอาจจะทำให้เรามีมุมมองในการโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ววันหนึ่งเราก็จะมารวมตัวประกอบตัวเข้ามาใหม่กันได้

แล้วจะกลับไปเป็นแฟนกันอีกมั้ย ณ ตอนนี้ ?

ก็มีคิดอยู่แล้วค่ะ ก็เลยเสียใจเราอยากให้ทั้งคู่มีสิ่งที่ดีกว่า ยังไงความหวังดีหนูมีให้เต็มๆหนูไม่ทิ้งเลย อยากให้เขาได้ดี 

ถ้าวันหนึ่งเขาไปต่อติดกับคนอื่นภายในระยะเวลาไม่ถึงปี เราจะยินดีด้วยมั้ย ?

ยินดีด้วยค่ะ หนูจะไม่เสียใจถ้าเป็นสิ่งที่เขามีความสุขตรงนั้น 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ