บันเทิง

ลุ้น  "ใหม่"  รอดไม่รอด  เจอ "ชาคริต" จัดหนักรวบหัวรวบหาง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วางแผนชั่วชิงตัวนางวันทองมาจากขุนแผน  จนได้แต่งงานเป็นผัว-เมีย  กัน  แต่ขุนช้าง  ชาคริต  แย้มนาม  ก็ยังไม่ได้ร่วมหอลงโรงกับสาว  ใหม่-ดาวิกา  เลยสักครั้ง  ล่าสุดเมื่อหนุ่มชาคริต  สบโอกาสเหมาะ  จึงเตรียมรวบหัวรวบหางสาวใหม่ทันที  


เป็นฉากที่  วันทอง (ใหม่ - ดาวิกา)  ถูกพาตัวมาเข้าห้องหอกับ  ขุนช้าง (ชาคริต)  แต่วันทองไม่ยอมพยายามขัดขืน  ขุนช้างจึงของขึ้น!!  ฉากนี้จะเรียกว่าเป็นฉากบู๊เล็กๆ  ก็ว่าได้  เพราะทั้งชาคริตและใหม่  ต้องออกแรงฉุดกระชาก  ลากถู  ตบตีกันชุดใหญ่  ผกก.สันต์  ศรีแก้วหล่อ  เลยไม่รอช้ารีบเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวทันที  เพื่อนัดแนะจังหวะ  และเซฟความปลอดภัยให้แก่นักแสดง  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง... "ใหม่-ดาวิกา" พลิกตำนาน 200 ปี ถ่ายทอดมุมมองใหม่ "วันทอง" 2021

 

ลุ้น  \"ใหม่\"  รอดไม่รอด  เจอ \"ชาคริต\" จัดหนักรวบหัวรวบหาง 


ซึ่งแค่ตอนซ้อมทั้งชาคริตและสาวใหม่ก็เล่นใหญ่ ใส่อารมณ์จัดเต็ม  ตบตี  ฉุดกระชากลากถู  กันซะจนเหงื่อตก  ซักซ้อมจนแม่นคิวดีแล้ว  ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  ใหม่ดิ้นขัดขืนไม่ยอมเข้าห้องหอกับชาคริต  ทำให้ชาคริตต้องใช้แรงลากใหม่เข้ามาในห้องอย่างทุลักทุเล  ฟากใหม่ก็ยังคงฮึดสู้  ดิ้นไม่หยุด  พร้อมกับขอร้องให้ชาคริตปล่อยเธอไป  แต่ชาคริตโมโหฟิวส์ขาด  เหวี่ยงใหม่ลงไปกองที่พื้น  ใหม่ได้ทีเลยหาทางเอาตัวรอด  วิ่งไปหยิบมีดที่ถาดหมาก  แต่กลับหาไม่เจอ  เพราะชาคริตรู้ทันได้เตรียมวางแผนการณ์ทุกอย่างเอาไว้แล้ว  

 

ลุ้น  \"ใหม่\"  รอดไม่รอด  เจอ \"ชาคริต\" จัดหนักรวบหัวรวบหาง 

 

 

จากนั้นชาคริตพุ่งตัวเข้าไปอุ้มใหม่พามาที่เตียงนอน  แต่ใหม่ยังแรงเยอะขยับตัวถอยหนี  ก่อนจะวิ่งไปทางซ้ายที  ขวาทีเพื่อเอาตัวรอด  แต่ก็ถูกชาคริตดักไว้ทุกทาง  จนใหม่เริ่มโกรธจึงสวนกลับทั้งตบตี  ทั้งถีบ  แต่ก็สู้แรงชาคริตไม่ได้  ส่วนชาคริตก็พยายามพูดหว่านล้อมให้ใหม่ยอมตกเป็นของตน  พร้อมกับให้สัญญาว่าจะไม่ทำให้ใหม่ต้องเสียใจ  

 

 

ลุ้น  \"ใหม่\"  รอดไม่รอด  เจอ \"ชาคริต\" จัดหนักรวบหัวรวบหาง 

 

 

เอาล่ะซิ..เจอเหตุการณ์แบบนี้ใหม่จะสามารถเอาตัวรอดไปได้หรือไม่?  ติดตามชมกันสดๆ  ได้ในละคร  “วันทอง”  คืนวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมนี้  เวลา 21.15 น.  ทางช่องวัน31


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ