บันเทิง

"illslick"อิลสลิก แรปเปอร์ 400 ล้านวิว เคลื่อนไหวแล้ว หลังเงียบหายมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

illslick อิลสลิกแรปเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิวโพสต์ข้อความพร้อมรูปเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว หลังเจอข่าวฉาวร้อนแรงเมื่อช่วงทีผ่านมา

กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในโซเชียลหลังมีการแชร์ข่าว แฟนสาวของแรปเปอร์ชื่อดังในตำนาน มีการล่อลวงหญิงสาววัย 18 ปี ให้มามีเซ็กส์กับแรปเปอร์ โดยตอนแรกระบุว่า นอกจากมีเรื่องเซ็กส์แล้ว ก็ยังมีงานอื่น ๆ ให้ทำด้วย ได้เงินวันละ 1,000 บาท สุดท้ายเหยื่อมองว่าผิดสัญญา เพราะไม่มีงานอื่นให้ทำเลย มีแต่เรื่องเซ็กส์ หญิงสาวรายดังกล่าวจึงได้เข้าแจ้งความ สภ.ขอนแก่น จนชาวเน็ตจับโยงกันไปที่แรปเปอร์ 400 ล้านวิว ชื่อดังในตำนานอย่าง illslick ซึ่งที่ผ่านมา อดีตแฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ปฎิเสธถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เคยมีเจตนาหลอกลวง หรือ หลอกล่อใคร

โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนางสาวลิลลี่ แฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่ม ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำแต่อดีตแฟนสาว illslick ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เลือกที่จะชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ และจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ชาวโซเชียลต่างไปขุดประวัติความเป็นมาของ  illslick พร้อมทั้งเข้าไปย้อนฟังเพลงอันโด่งดังของ  illslick กันจำนวนมากเลยทีเดียว 

อ่านข่าว : อดีตคนสนิท "แรปเปอร์ขอนแก่น" เคลื่อนไหว ยันไม่เคยลวงใคร ที่เลิกจ้างสาว 18 เพราะพบพฤติกรรมบางอย่าง 

อ่านข่าว : ทำความรู้จัก แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง "อิลสลิก illslick" เจ้าของเพลงดัง 400 ล้านวิว และอีกหลายเพลงดังมากมาย

ล่าสุด  illslick ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นครั้งแรกพร้อมแคปชั่นที่ว่า  โทษทีที่รูปไม่ค่อยจะได้อัพ พร้อมด้วยอีโมจิหัวใจสีม่วง ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยเฉพาะชื่นชมในผลงานเพลงเพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า หัวเราะใส่ฉัน ผ่านมาเพียงแค่ 3 วัน ยอดวิวในยูทูปใกล้ทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว 

อิลสลิปโสต์ภาพเคลื่อนไหวแล้ว หลังเงียบหายมานาน

ซิงเกิล้ใหม่ล่าสุดอิลสลิกเพลงหัวเราะใส่ฉัน

CR.illslick

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ