บันเทิง

หนุ่ม กรรชัยถามคำถามแรกประเดิม 3แซ่บ ถามมาร์กี้ถึงกับบอก "โอ้โห" ชมพู่-แอฟถึงกับแซว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้เรียกน้ำจิ้มเผยคลิปตัวอย่างรายการโดย หนุ่ม กรรชัยถามคำถามแรกประเดิม 3แซ่บ ถามมาร์กี้ถึงกับบอก "โอ้โห" ชมพู่-แอฟตามสมทบ

รายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 HD เพิ่งเปิดตัว หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการคนใหม่ป้ายแดงที่จะเข้ามาแทน กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ได้ประกาศขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรและผู้ดำเนินรายการตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ 

หนุ่ม กรรชัย เผยหลังเข้ามารับงานรายการ 3 แซ่บ ระบุว่า เพราะผู้ใหญ่ล้วนๆ ตนเป็นคนที่สำนึกคนที่ให้โอกาสช่วยเหลือมาตลอดจึงตัดสินใจรับงานนี้ อีกอย่างเพราะตนก็มาจากวงการบันเทิง จะให้หายไปเลยแล้วโฟกัสแต่เรื่องข่าวมันก็เป็นการหลอกตัวเองเกินไป ตอนนี้เทปก็ได้อัดไปแล้ว หลังจากไม่ได้ทำรายการแบบนี้มานานก็ยอมรับว่าเขินๆ เหมือนกัน

 

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย โผล่แจม คลับเฮาส์ เผยเหตุรับพิธีกร 3 แซ่บ เปรยยังไม่กล้าโทรหา กาละแมร์

 

ขณะเดียวกันอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้เรียกน้ำจิ้มเผยคลิปตัวอย่างรายการ 3 แซ่บอาทิตย์นี้ (28 ก.พ.2564) เปิดคำถามแรกรับผู้ดำเนินรายการป้ายแดง หนุ่ม กรรชัย ที่ถามคำถามแรกกับแขกรับเชิญคือ มาร์กี้ ราศรี และป๊อก ภัสสรกรณ์ เรียกได้ว่าแค่คำถามแรกก็แซ่บสุดๆไปเลย  

 

หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม มาร์กี้ เรื่องประเด็นของเมียหลวง เมียน้อย เกี่ยวกับวิธีการรับมือไม่ให้สามีไปแต่งงานกับคนอื่นๆ ทำเอามาร์กี้ต้องกับบอกว่า โอ้โห.. ซึ่ง ชมพู่ อารยา ถึงกับพูดออกมาว่า "เอารายการอื่นมาปนไหมเนี่ย นี่รายการ 3 แซ่บนะคะ"

 

ขณะที่แอฟ ทักษอร ก็ตามมาติดๆ บอก หนุ่ม กรรชัย ว่า พ่อ คำถามแบบนี้มันจะยาวนะ นี่แค่ตัวอย่างก็น่าดูแล้ว ซึ่งท่านผู้ชมที่ต้องการดูแบบเต็มๆ ก็อย่าลืมติดตามรายการ 3 แซ่บในวันอาทิตย์นี้ ตั้งแต่เวลา 13.15 น. ทางช่อง 3 HD

ดูคลิปตัวอย่างรายการ

 

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ , IG : polyplus_jad_hai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ