บันเทิง

ทรูวิชั่นส์ เชิญร่วมลุ้นงานประกาศผลลูกโลกทองคำ The 78th Golden Globe Awards

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งงานประกาศผลรางวัล รางวัลสำหรับวงการภาพยนตร์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ทรูวิชั่นส์ เชิญร่วมลุ้นงานประกาศผลลูกโลกทองคำ The 78th Golden Globe Awards

อีกหนึ่งงานที่ทั่วโลกให้ความสนใจ งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 78 (The 78th Golden Globe Awards) รางวัลสำหรับ รายการโทรทัศน์ของอเมริกาในปี 2020 รวมถึงภาพยนตร์ในปี 2020 และต้นปี 2021 ตามที่ได้รับคัดเลือกจาก Hollywood Foreign Press Association เนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) นอกจากการประกาศผลรางวัลจะถูกเลื่อนออกมา ในเรื่องของการจัดงาน ยังใช้วิดีโอคอลเป็นหลัก ซึ่งจะดำเนินรายการโดยคู่หูคู่ฮา Tina Fey (ทีนา เฟย์) และ Amy Poehler (เอมี่ โพห์เลอร์) ถ่ายทอดสดตรงจากโรงแรมเบเวร์ลี ฮิลตัน สหรัฐอเมริกา 

ซึ่งปีนี้ NETFLIX มาแรงที่สุด สามารถเข้าชิงได้สูงสุดถึง 22 สาขา ทิ้งห่าง Amazon Studios ที่เข้าชิงเพียง 7 สาขา และค่ายหนังยักษ์ใหญ่ค่ายอื่นๆ ซึ่งในนั้นประกอบไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mank จากผลงานกำกับของ David Fincher (เดวิด ฟินเชอร์) ที่นำแสดงโดยดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ (Gary Oldman) แกรี่ โอลด์แมน และ (Amanda Seyfried) อแมนด้า ไซเฟร็ด และ The Trial of the Chicago 7 จากผลงานเขียนและกำกับของ Aaron Sorkin (แอรอน ซอร์กิน) ส่วนสาขาละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ก็เป็น The Crown ที่เข้าชิงได้ถึง 6 รางวัล ตามมาด้วยซีรีส์สุดฮิต Schitt’s Creek และ Ozark

สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ เช้าตรู่ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 06.30 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (ทรูวิชั่นส์ 146/337)

 

#Lazada 3.3 BIG BONUS BRAND SALE เที่ยงคืน ถึง ตี 2 รับเงินคืน 10% ช้อปเลย

ลูกโลกทองคำ, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ