บันเทิง

"แพร วทานิกา" ประกาศปลดฟ้าผ่า อดีตลูกน้องที่เคยไว้ใจ หลังจับได้แอบนำสินค้าบริษัทไปขายลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพร วทานิกา" ประกาศปลดฟ้าผ่า อดีตลูกน้องที่เคยไว้ใจ หลังจับได้แอบนำสินค้าบริษัทไปขายลูกค้าในราคาต่ำ และโอนเงินผ่านบัญชีส่วนตัว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนตกใจมาก เมื่อทาวด้าน "แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Vatanika ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ประกาศปลดพนักงานลักลอบนำสินค้าบริษัทไปจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาต่ำ และโอนเงินผ่านบัญชีส่วนตัว และพนักงานดังกล่าวเป็นคนสนิทที่ไว้ใจมาก เพราะร่วมงานกับเธอมานานถึง 8 ปี

โดยเนื้อหาใจความที่โพสต์นั้นระบุว่า "ด้วยที่ผ่านมาบริษัทได้ตรวจสอบพบว่ามีพนักงานของบริษัทบางคนร่วมกันลักลอบนำสินค้าของบริษัท และสินค้าที่ไม่ได้ผลิตจากบริษัทไปแอบอ้างทำการขายให้กับลูกค้าในราคาที่ต่ำกว่าราคาปกติและไม่ผ่านการเห็นชอบจากบริษัท ซ้ำยังหลอกลวงลูกค้าให้หลงเชื่อโอนเงินจากการซื้อขายเข้าบัญชีส่ทวนตัว โดยมิได้โอนเงินนั้นคืนให้บริษัท

สร้างความเสียหายและความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก ทางบริษัทขอแจ้งว่าบริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว การสั่งซื้อสินค้าจากทางบริษัท ต้องชำระเงินเข้าบริษัท วทานิกา กรุ๊ป จำกัด เท่านั้น" ตามด้วยแคปชั่น "โดยพนักงานกลุ่มนี้ได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัทแล้ว"

 

"แพร วทานิกา" ประกาศปลดฟ้าผ่า อดีตลูกน้องที่เคยไว้ใจ หลังจับได้แอบนำสินค้าบริษัทไปขายลูกค้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ