บันเทิง

ดีเจมะตูม โพสต์แจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ลั่นขอรักษาโควิด19ให้หายขาดก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจมะตูม ขอเลื่อนให้ปากคำพรุ่งนี้ออกไปก่อน เพราะอยากรักษาอาการโควิด19ให้หายขาด แล้วจะนัดวันเข้าให้ปากคำอีกครั้ง

จากกรณี สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครร้องตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ดำเนินคดีกับนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ "ดีเจมะตูม" กับพวกรวม 14 คน ที่ได้ไปจัดปาร์ตี้วันเกิด จนทำให้เกิดผู้ติดเชื้อโควิด19 รวมกว่า10คน และตำรวจได้ออกหมายเรียก  เพื่อมาให้ปากคำและรับทราบข้อหาในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน วันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) ทั้งนี้มะตูมได้ขอเลื่อนออกไปก่อน

โดยทางมะตูม ได้ขอชชี้แจงว่า "ขออนุญาตชี้แจงในส่วนของข่าวที่ออกมาวันนี้นะครับ คือหลังจากที่ตูมได้หมายเรียกจากทาง สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ไปสอบปากคำ พร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 ก.พ. ตูมได้ติดต่อไปยัง สน.ทุ่งมหาเมฆ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.แล้วว่า ตูมไม่สามารถออกจาก quarantine ไป สน.ในวันที่ 15 ก.พ.ตามหมายเรียกได้ พร้อมยังแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ว่าตูมต้องกักตัวเองจนถึงวันที่ 17 ก.พ.(ตามแพทย์สั่ง) และตูมต้องการที่จะไปตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้งหลังครบกักตัว (เพื่อความปลอดภัยของตัวตูม และทางเจ้าหน้าที่เอง)

ดีเจมะตูม โพสต์แจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ลั่นขอรักษาโควิด19ให้หายขาดก่อน

ถ้าผลครั้งนี้ออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตูมจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหาทันที โดยเอกสารทุกอย่างของตูมส่งไปทางอีเมลตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. และเจ้าหน้าที่ทาง สน.ทุ่งมหาเมฆ รับทราบเรื่องและเหตุผลการเลื่อนหมายของตูมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ทุกอย่างเป็นการติดต่อกันระหว่างตัวตูม และเจ้าหน้าที่โดยตรง(ผ่านทางโทรศัพท์) และมีเพียงเลขาฯ เป็นตัวแทนเขียนและส่งข้อความครับ ไม่ได้ผ่านทนายอะไรทั้งสิ้นนะครับ

พอมีข่าววันนี้ออกมาว่า ตูมไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ และถ้าตูมไม่ไปตามหมายเรียกวันที่ 15 ก.พ.(พรุ่งนี้) ตูมจะได้หมายเรียกใบที่ 2 (วันที่ 17 ก.พ.) ตูมเลยขออนุญาตชี้แจงกับพี่ๆ สื่อตรงนี้เลยนะครับว่า ตูมแจ้งทาง สน.ไปแล้วนะครับว่า เหตุผลที่ตูมไม่ไปตามหมายเรียกฉบับแรก เป็นเพราะว่าตูมต้องปฏิบัติตามขั้นตอนแบบเคร่งครัด

 

ทั้งเรื่องแผนการรักษา เรื่องข้อกฎหมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆ ครับ ยังยืนยันว่าถ้าหายดี จะไปให้ปากคำแน่นอนนะครับ อย่างที่ทุกคนทราบว่าโรคนี้ถึงเราไม่เป็นอะไร แต่คนอื่นอาจติดแล้วเป็นได้ เลยต้องขอทำตามแพทย์สั่งก่อนจริงๆ ครับ เพราะถ้าตูมเอาเชื้อไปแพร่ที่ สน.ขึ้นมา ตูมกลัวจะรับผิดชอบไม่ไหวครับ อยากชี้แจงให้เข้าใจตรงกันก่อนข่าวจะคลาดเคลื่อนไปมากกว่านี้ครับผม

ดีเจมะตูม โพสต์แจงเหตุเลื่อนให้ปากคำ ลั่นขอรักษาโควิด19ให้หายขาดก่อน

ขอบคุณ dj_matoom

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ