บันเทิง

สุดเศร้า นิค นิรนาม แจ้งข่าวภรรยาเสียชีวิต ดูแลกันและกันจนวินาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า นิค นิรนาม นักร้องเพื่อชีวิต แจ้งข่าวภรรยาคุณไข่มุกเสียชีวิต อยู่ดูแลกันและกันจนวินาทีสุดท้าย หลังจากที่ป่วยมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

นิค นิรนาม นักร้องเพื่อชีวิตโพสต์ข้อความสุดเศร้าหลังต้องสูญเสียภรรยา มาริสา อุทยานสิงห์ หรือ ไข่มุก เมื่อคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ดูแลกันละกันมาเป็นเวลาระยะหนึ่ง ก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิตลงดังกล่าว

 

 

นักร้องหนุ่ม นิค นิรนาม ได้แจ้งข่าวโดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆผองเพื่อนที่เคารพรักทุกท่าน ที่ผมอาจห่างหายไปบ้างก็เพราะต้องดูแลครอบครัว เนื่องจากภรรยาของผม คุณ (ไข่มุก) มาริสา อุทยานสิงห์ ได้ป่วยมาระยะหนึ่ง ผมจึงใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ที่สุดแล้วภรรยาผมก็ได้จากไปอย่างสงบ ในคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น.

 

ขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้แจ้งข่าวเพื่อนพี่น้องญาติผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง และเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด หลายๆท่านอาจไม่สะดวก แล้วจะมีการสวดอภิธรรมแค่เพียง 2 คืนเท่านั้น

 

กำหนดการ สวดอภิธรรม วัดบ้านบึง ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.30 น. และวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.30 น. , วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ฌาปนกิจ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณทุกท่านครับผม

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ