บันเทิง

"แอ๊ว อำภา" เล่าเรื่องสุดขนลุก มีคนทำของใส่ จ้องจะเอาชีวิต แต่สุดท้ายต้องเสียคุณพ่อไปแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอ๊ว อำภา" เล่าเรื่องสุดขนลุก มีคนทำของใส่ จ้องจะเอาชีวิต แต่สุดท้ายต้องเสียคุณพ่อไปแทน

แอ๊ว อำภา” ได้มาพูดคุยเปิดใจในรายการ Z story ซึ่งได้มีการพูดถึงเชื่อครั้งหนึ่งในชีวิต เคยถูกทำของจนรู้สึกกลัวมาก เธอได้เล่าว่า เรื่องของดำมันน่ากลัวมาก อยู่ๆวันนึงเราลื่นล้ม คือเดินไปที่ซักล้าง แล้วก็ลื่นปื๊ดแล้วก็ลงไปนั่งกับพื้น หลังก็กระแทกโดนขอบ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเราเจ็บ ก็เลยไปหาหมอที่เกษมราษฏร์ พอไปหาหมอ หมอก็บอกว่าเอ็กซ์เรย์แล้ว เป็นแบบนี้ แบบนี้ แต่ที่เอ็กซ์เรย์มามีฟันกราม แม่ก็ตกใจบอกว่าคุณพระช่วยหมายความว่าไงคะ ท่านก็บอกว่าถ้าพูดตามหลักวิทยาศาสตร์ก็คือมีเนื้องอกเกิดที่ปีกมดลูกข้างซ้าย แต่ถ้าพูดแบบไสยศาสตร์คือคุณอำภาโดนของ มีฟันมีอะไร แต่ตอนเอ็กซ์เรย์เห็นแค่ฟัน

 เสร็จแล้วหมอก็บอกว่าเอาให้ชัวร์ให้ไปเอ็กซ์เรย์ อัลตราซาวน์อีกซัก2-3โรงพยาบาล ก็ไปอีก2โรงพยาบาล พี่ก็เลยผ่าตัดเลย เพราะทุกที่เห็นเหมือนกันหมดว่ามีฟันกราม ก็เข้าไปเลยโรงพยาบาลนึง ปรากฏว่าผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย เค้าก็ผ่าเนื้องอกนั้น ก็เห็นเลยว่ามีฟันกราม มีผิวหนังที่มีผมขึ้น แล้วก็ตกใจเหมือนกับว่าเสกหนังเข้าท้องประมาณนั้น ซึ่งก่อนหน้าที่เราผ่าตัด นอนอยู่โรงพยาบาล รอเตรียมตัวผ่าตัด ก็เหมือนกับว่ามีคนเดินเข้ามาที่ระเบียง มาถึงก็มาดึงแขนเรา ที่เรานอนอยู่บนเตียง เค้าก็มาดึงแขนเรา นุ่งผ้าแดง ตัวใหญ่ๆ ใหญ่มากเลย สูงใหญ่ นุ่งผ้าแดง เราก็ดึงขอบเตียงไว้ ไม่ไป แต่เรารู้ว่าเราไม่ได้หลับ ครึ่งหลับครึ่งตื่น เราก็เอามือเอื้อมไปดึงที่กดกริ่งเรียกหมอ ก็กดจนพยาบาลเข้ามา พยายามก็มาถามเกิดไรขึ้นคะคุณอำภา ก็เลยบอกว่าฉันขอย้ายห้อง มีคนตายใช่มั้ย เค้าก็บอกไม่มี ไม่มีนะคะ เราก็บอกว่าไม่มีก็นั่งเป็นเพื่อนกัน นั่งจนสว่างเลยอ่ะ”

\"แอ๊ว อำภา\" เล่าเรื่องสุดขนลุก มีคนทำของใส่ จ้องจะเอาชีวิต แต่สุดท้ายต้องเสียคุณพ่อไปแทน

หลังจากออกจากโรงพยาบาล เราก็กลับบ้าน ก็มีความรู้สึกว่าบันไดบ้าน ที่มันขึ้นวนใช่มั้ยคะ รู้สึกว่ามีคนแอบดู ตอนนั้นเพิ่งผ่าตัดก็จะนอนอยู่ข้างล่าง ก็รู้สึกว่ามีคนมองลงมาจากบันได 4-5 วันแล้ว รู้สึกว่ามีคนแอบดู จนไปหาพระ พระที่อยุธยากลางน้ำ พระก็บอกว่า มีคนทำของนะ พระบอกเดี๋ยวมีลุงทรงมาบอกให้ ลุงทรงก็บอกคุณอำภา มีคนทำของนะ เป็นผู้หญิงเค้าต้องการกำจัดเรา คนที่มาเห็นเรา มาเอาชีวิตเราเนี้ยชื่อ อินแปล มีชื่อด้วย แต่ไม่ใช่ตัวแดงๆยมบาลที่เราเห็นที่โรงพยาบาล วิญญานอินแปลคือคนที่จะมาเอาชีวิตพี่ แต่กลายเป็นว่าพี่ไม่ได้เป็นอะไร แต่คุณพ่อพี่เสีย พอพ่อพี่เสีย เหตุการณ์ที่เหมือนมีคนมองพี่ก็หายไป เลยไปเล่าให้พระอาจารย์ฟัง อาจารย์ก็เล่าให้ฟังว่า เค้าเอาชีวิตเราไปไม่ได้ เลยเอาชีวิตคุณพ่อพี่ไป เพราะคุณพ่อดวงอ่อนกว่า ตอนนั้นปี 2540 เป็นปีที่ทุกอย่างเราลงมาหมด มันหมดทุกอย่าง แต่พอพ้นจากตรงนั้น ถึงสิ้นปี ทุกอย่างคือโล่ง

ขอบคุณ Z story

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ