บันเทิง

แอน จักรพงษ์ เดือดจัด ฝากถึงคุณ ณ.หยุดวิจารณ์คนอื่นแล้วไปแปลงเพศ แฟนคลับวอนคุยกันดีๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน จักรพงษ์ เดือดจัดฝากถึงคุณ ณ.หยุดวิจารณ์คนอื่นแล้วไปแปลงเพศ แฟนคลับวอนคุยกันดีๆ โดยหลายคนชื่อชอบทั้งคู่และไม่อยากให้ผิดใจกัน

ประเด็นที่ แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN สตรีข้ามเพศที่มีชื่อเสียงโด่งดังและร่ำรวยระดับพันล้าน หลังจากที่เธอมาเปิดใจพูดคุยในรายการ "แฉ" โดยเฉพาะเรื่องความรักที่เธอคบผู้ชายพร้อมกันถึง 4 คน และได้กล่าวกระทบไปถึงแคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์ 

เรื่องนี้ทำแฟนนางงามเดือดเข้ามาวิจารณ์สาว แอน จักรพงษ์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าจนเกิดแฮชแท็ก #แบนแอนจักรพงษ์ ขึ้นในโลกทวิตเตอร์

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมมา แอน จักรพงษ์ ก็ได้ไลฟ์เปิดใจและขอโทษที่ตนเองพูดพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ยอมรับว่าเสียใจเหมือนกัน และได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่เผลอพลั้งปากไป

 

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กสุดเดือด ระบุ "ฝากถึงคุณ ณ.หยุดวิจารณ์คนอื่น แล้วไปแปลงเพศเถอะ จิตจะได้แจ่มใสขึ้น" พร้อมกับได้เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "คนไม่มีความสุขกับตัวเอง ฉกฉวยโอกาสเอาประเด็นคนอื่นมาสร้างกระแส สังคมเค้ามองออกคะหยุดพฤติกรรมนี้นะคะเตือนแล้วด้วยความหวังดีค่ะ"

 

ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันโยงไปที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรและผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ที่เพิ่งจะออกมาโพสต์วิจารณ์ถึงผู้หญิงข้ามเพศคนหนึ่งที่พูดพาดพิงบุคคลอื่นผ่านรายการดังไม่นานมานี้

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ เช่น เป็นเอฟซีทั้ง2 ท่านเลยค่ะ เห็นทั้งโพสต์คุณแอนและพี่คนดังกล่าวคนกลางวางตัวไม่ถูกเลยค่ะแต่ละคนมีทัศนคติที่แตกต่างกันออกไปเข้าใจได้ , จริงๆ แล้ว ชื่นชมทั้ง 2 คนนะคะ ไม่อยากให้ผิดใจกันเลย รู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คุยกันเถอะค่ะแบบผู้ใหญ่ๆ

 

อ่านข่าว : "แอน จักรพงษ์" ทนไม่ไหวหลังโดนทัวร์ลง ไลฟ์สดเคลียร์ให้จบ บางครั้งเราก็เหยียบสุดเกียร์เกินไป

 

อ่านข่าว : มดดำขอโทษ แอน จักรพงษ์ หลังเจอทัวร์ลงหนักปมพูดพาดพิงแคทริโอน่า เกรย์ ทำแฟนนางงามเดือด

 

อ่านข่าว : "ณวัฒน์" ลั่นแรงถึงใคร ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง ยกเว้นนิสัยและความคิด

 

แอน จักรพงษ์ เดือดจัด ฝากถึงคุณ ณ.หยุดวิจารณ์คนอื่นแล้วไปแปลงเพศ แฟนคลับวอนคุยกันดีๆ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ