บันเทิง

"ยิ่งยง" ยอดบัวงาม โพสต์เคลียร์ดราม่าถั่งเช่า ยันชัดหมายเรียกยังไม่ถึงตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิ่งยง" ยอดบัวงาม โพสต์เคลียร์ดราม่าถั่งเช่า ยันชัดหมายเรียกยังไม่ถึงตน

จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เข้าจัดการกับโฆษณาของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า ผสม มัลติวิตามิน บี (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดถั่งเช่า ผสม ยูซี-ทู (เครื่องหมายการค้า ลีฟเนส) โดยมีลักษณะอวดอ้างสรรพคุณ 

ล่าสุด ยิ่งยง ยอดบัวงาม โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า สวัสดีครับพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านครับผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมไม่ได้รับสายตอนที่ทุกท่านโทรมาหาผม เนื่องจากติดภารกิจบางประการ และผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยผม พี่น้องครับ ตอนนี้หมายเรียกที่สื่อพูดถึงก็ยังไม่มีมาถึงผมเลยนะครับ แต่สื่อบางฉบับก็ลงข่าวไปแล้วโดยที่หมายเรียกยังไม่มาเลย แต่ตอนนี้ขอชี้แจ้งเบื้องต้นดังนี้นะครับ

อ่านข่าว เปิดตัวเลขรายได้ธุรกิจ "กาละแมร์" และบริษัทผลิตถังเช่า "ยิ่งยง"

"ยิ่งยง" ยอดบัวงาม โพสต์เคลียร์ดราม่าถั่งเช่า ยันชัดหมายเรียกยังไม่ถึงตน

จากข่าวที่ปรากฏอยู่ในสื่อขณะนี้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดถั่งเช่าผสมยูซีทู และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าผสมมัลติวิตามินบี ผมขอชี้แจงดังนี้นะครับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดถั่งเช่าผสมยูซีทู ซึ่งถูก กสทช. ดำเนินการปรับ จากสาเหตุ มีเนื้อหาโฆษณาเกินจริงนั้น
ทางบริษัทผู้ผลิตสินค้า ได้รับแจ้งจากบริษัทโฮมช้อปปิ้งหนึ่งซึ่งเป็นผู้จัดทำและออกอากาศเนื้อหาโฆษณาทางช่องดาวเทียม ดังกล่าว ว่าได้ดำเนินการ ระงับโฆษณา ที่ไม่ได้รับอนุญาตนั้น และ ดำเนินการชำระค่าปรับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ทางบริษัทผู้ผลิตสินค้า ได้ตกลงทำความเข้าใจ กับบริษัทโฮมช้อปปิ้งผู้จัดทำเนื้อหาและโฆษณารายการขายสินค้าทางช่องทางดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี และสื่ออื่นๆ ทุกประเภท ให้ปฏิบัติตามกฏระเบียบการใช้เนื้อหาการโฆษณาอย่างเคร่งครัด เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาด หรือก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ดังที่ หน่วยงาน อย. และ กสทช. ได้ออกหนังสือเตือนมา สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าผสมมัลติวิตามินบี ซึ่งมีหนังสือแจ้งเตือนในส่วนของเวปไซต์ ทางบริษัทได้มีหนังสือชี้แจงและตอบรับการระงับโฆษณาไปแล้วเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2563

"ยิ่งยง" ยอดบัวงาม โพสต์เคลียร์ดราม่าถั่งเช่า ยันชัดหมายเรียกยังไม่ถึงตน

ทั้งนี้ในสื่อต่างๆที่ออกอากาศในช่องทางดิจิตอลทีวีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการ Tie-in สินค้าในรายการหรือ Spot โฆษณา ทางบริษัทมีเอกสารที่ได้รับ ฆอ.อนุญาต จาก อย. ครบถ้วนทั้งหมดทุกสื่อโฆษณา บริษัท ยังคงยึดมั่น ในการดำเนินงาน ใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดังเช่นที่เป็นมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี จึงขอให้ผู้บริโภคเชื่อมั่น ในคุณภาพและความปลอดภัย ที่บริษัทได้ปฏิบัติและยึดถือ ความปลอดภัยของผู้บริโภค เป็นสำคัญ อย่างไร ทางผมและบริษัทจะเข้าไปชี้แจงด้วยตัวเองแน่นอนครับ

ขอบคุณ yingyong_yy

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ