บันเทิง

ดราม่าไม่จบ ป๋อมแป๋ม เหยียดอยากไปหัวหินสักครั้งในชีวิต เขียนด้วยลายมือขอโทษอย่างที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบเจอขุดดราม่าว่อนเน็ต เหยียดอยากไปหัวหินสักครั้งในชีวิต ป๋อมแป๋ม ไม่มีข้อแก้ตัว น้อมรับผิด เขียนด้วยลายมือขอโทษอย่างที่สุด

เรียกได้ว่าดราม่ารัวๆ กันเป็นรายวันเลยทีเดียวสำหรับวงการบันเทิงช่วงนี้ โดยโลกออนไลน์ทวิตเตอร์โพสต์คลิปเทปรายการ ทอล์ก-กะ-เทย ที่ได้ออกอากาศไปตั้งแต่เมื่อปี 2559 มี ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ดำเนินรายการ และ อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ เป็นแขกรับเชิญ พร้อมข้อความระบุ การที่มีเด็กเขียนว่าก่อนตายอยากจะไปหัวหินซักครั้งนี่มันมีอะไรน่าตลกเหรอ กลายเป็นไวรัลที่มีการเข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง รีทวีตนับหมื่น ตั้งคำถาม ดูถูกความฝันของเด็กคนหนึ่งหรือไม่ ท่ามกลางคอมเมนต์จำนวนมาก

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวระบุถึงช่วงที่ทั้งคู่ได้พูดถึงเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่เขียนมาบอกว่าก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้งในชีวิต ซึ่งคำตอบของเด็กคนนั้นคือ ก่อนตายอยากจะไปหัวหิน โดยเมื่อพูดจบทั้งคู่ก็หัวเราะลั่นกลางรายการ อาตุ่ย ได้พูดว่า ชีวิตของมึง มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร ก่อนตายอยากจะไปหัวหินสักครั้ง ขณะที่ ป๋อมแป๋ม พูดแทรก ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ จากนั้น อาตุ่ย พูดว่า มันเป็นเรื่องยากเหรอ การจะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียน เราก็เลยต้องให้รางวัลคนนี้

ป๋อมแป๋ม, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

ล่าสุด วันนี้ (30 มกราคม 2564) ป๋อมแป๋ม ได้โพสต์ภาพข้อความเขียนด้วยลายมือว่า ขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดไปในรายการเรื่องหัวหิน ขอโทษอย่างที่สุดถ้าทำให้ทุกคนโกรธ รู้สึกแย่ ระคายหู หรือใดๆ ก็ตาม เราขอโทษจริงๆ ค่ะ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกใครเลย แต่กับประโยคนั้นที่พูดออกมา มันก็ทำให้คิดได้ว่าเราดูหมิ่นคนอื่นอยู่จริงๆ ซึ่งถ้าทุกคนจะตำหนิเราเรื่องนี้ เราก็เข้าใจคุณที่สุดค่ะ และก็ยอมรับในคำตินั้น โดยจะไม่แก้ตัวใดๆ ค่ะ วันนี้ ตอนนี้ เราไม่มีทางที่จะพูดอะไรแบบนั้นอีก ในอนาคตด้วยนะคะ เราสัญญาว่าเราจะไม่พูดโดยที่ไม่ระวังแบบนี้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าจะมีใครหยิบเรื่องนี้มาตำหนิเราอีก เราก็พร้อมจะยอมรับผิด และขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ พร้อมแคปชั่น ขอโทษอีกครั้งค่ะ

ป๋อมแป๋ม, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

ป๋อมแป๋ม, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

 

ภายหลัง ป๋อมแป๋ม โพสต์เพื่อนๆ แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงแสดงความเห็นต่อกรณีดราม่าดังกล่าว อาทิ อย่าไปแคร์ไปใส่ใจยายเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแค่คำพูดคนไม่ให้ค่ามันก็ไม่สำคัญนะทำให้มันดีขึ้นเหอะไม่มีใครไม่เคยทำไรผิดในโลกนี้นะ , สมัยนี้คนบันเทิงไทยต้องใช้ความคิดให้มากขึ้นกว่าเดิม เลิกดูถูกประชาชน เลิกยัดเยียดอะไรโง่ๆ ให้ประชาชนดู ไม่งั้นชื่อเสียงที่สั่งสมมาพังหมด ต้องกล้าที่จะนำเสนอปัญหา กล้าสะท้อนสังคม กล้าแสดงจุดยืนให้เห็นมากขึ้น ไม่เห็นแก่เพื่อนพวกพ้อง ไม่ใช่อะไรเสี่ยงก็ไม่เอา ซุกมันไว้ใต้พรม จนกลายเป็นเรื่องตลกร้ายของคนอื่น , เห็นความฝันของคนที่ไม่มีโอกาส​เป็นเรื่องตลก​ มันไม่ขำนะครับ​ ​มันทำร้ายจิตใจคนอื่นมากๆ เลยครับ มีสติไว้เยอะๆ​ ยิ่งสูงมันยิ่งหนาวครับ​ , ยาย ไม่เอาแบบนี้อีกแล้วน้า เราติดตามยายเพราะเสียงหัวเราะ แต่เสียงหัวเราะนั้น ต้องไม่หมิ่นผู้อื่น ให้กำลังใจยายค่ะ , ผมคนนึงที่ดูคลิปแล้วโมโหนะครับสำหรับคนไม่เคยไปทะเล แต่ออกมาขอโทษแล้ว สังคมก็ย่อมให้อภัยเสมอครับ เราคนไทย

อ่านข่าว - จบแล้วดราม่า โบว์ แวนด้า - น้องมะลิ เสียความรู้สึก พิธีกรรายการดังยกมือไหว้ขอโทษแทน

 

 

CR : theniti , @nefj94 , @cryingsquirtle

#สวยสมาร์ทฉลาดช้อปลาซาด้าลดสูงสุด80%

ป๋อมแป๋ม, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ