บันเทิง

กาละแมร์ เทียบโรเบิร์ต ไอน์สไตน์ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ ชาวเน็ตงงบอกเขาชื่อ อัลเบิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาละแมร์ ไลฟ์หลังเข้าชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการโฆษณาเกินจริงของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่อ กมธ.สธ. ซึ่งในช่วงหนึ่งได้เปรียบเทียบโรเบิร์ต ไอน์สไตน์ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ ทำชาวเน็ตงงว่าเขาคือใคร หรือจะหมายถึงอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

กรณีผู้ดำเนินรายการและพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เข้าชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการโฆษณาเกินจริงของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่อ กมธ.สธ. โดยเธออ้างว่าไม่รู้กฎหมายและไม่รู้ว่าการรีวิวตามความรู้สึกนั้นผิด จากนี้ก็จะศึกษาข้อมูลและระมัดระวังให้มากขึ้นและยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าทำผลิตภัณฑ์ต่อไปนั้น 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา กาละแมร์ พัชรศรี ได้มีการไลฟ์สดพูดถึงการเข้าชี้แจงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกเหมือนได้พัฒนาตัวเอง ได้แก้ไขข้อผิดพลาด อะไรที่ไม่รอบคอบหรือไม่รู้ก็กระจ่างมากยิ่งขึ้น มันทำให้เกิดปัญญาขึ้นว่าเราต้องรู้เรื่องนี้ ได้ข้อมูลมากมาย แต่ก่อนเห็นในเน็ตใครๆ ก็เขียนกันก็นึกว่าทำได้ 

 

กาละแมร์ ยังได้เปรียบเทียบถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงโดยระบุว่า แมร์เคยคิดนะว่า อะไรที่มันไม่เคยมี ไม่ใช่ว่าโลกนี้จะไม่มี เหมือนอย่างที่ โรเบิร์ต ไอน์สไตน์ เหมือนแบบคนที่คิดค้นอะไรใหม่ๆ ขึ้นมา หลอดไฟหรือแม้กระทั่งเครื่องบิน พี่น้องตระกูลไรท์ (ออวิลล์ ไรต์ และ วิลเบอร์ ไรต์) แมร์ว่าช่วงแรกๆ เขาคงเจ็บปวดเหมือนกันนะ กับการที่คนไม่เชื่อเขาว่า เฮ้ย.. มันจริงหรอ มันมีจริงหรอ 

 

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงว่า โรเบิร์ต ไอน์สไตน์ เขาคือใคร หรือจะหมายถึงอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ดูคลิป

 

อ่านข่าว : มาอีกคลิป "กาละแมร์" รีวิวเกินเบอร์กินแล้วเลิกทะเลาะกัน ชาวเน็ตถึงกับลั่นอิหยังวะ

 

อ่านข่าว : จาก ม้า อรนภา ตอบกลับ กาละแมร์ โผล่คอมเมนต์ คิดถึงค่ะ เตือนใช้ชีวิตจากใจพี่ถึงน้องรัก

 

กาละแมร์ เทียบโรเบิร์ต ไอน์สไตน์ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ ชาวเน็ตงงบอกเขาชื่อ อัลเบิร์ต

 

กาละแมร์ เทียบโรเบิร์ต ไอน์สไตน์ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆ ชาวเน็ตงงบอกเขาชื่อ อัลเบิร์ต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ